Tủ bếp hợp kim nhôm có bền không?

Thứ ba - 22/03/2022 07:11
Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây nhưng tủ bếp hợp kim nhôm đã chiếm được cảm tình của khá đông khách hàng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc về độ bền của sản phẩm này, hãy cùng Novakitchen tìm hiểu ở bài viết này nhé.
 
https://lh5.googleusercontent.com/yo5apTB8DwWI86ZHZcNPAAz4IAO3Ceg5zv5OH55D9-efPKf26ehqRpc3VvNwTYVqHjo62uXBIavSdc4gAV98Z92Fa9heXOpJ6PP41IyiK7iDABtlTRXJs-qdl1KVhg-U6NA7QHFR
Tủ bếp hợp kim nhôm đem đến không gian nhà bếp sang trọng


Tủ bếp hợp kim nhôm là gì?

Trước khi  vào phân tích độ bền của tủ bếp hợp kim nhôm, hãy điểm sơ qua về khái niệm của sản phẩm này. Tủ bếp hợp kim nhôm sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp để để bọc khung xung quanh cánh tủ. Từ đó giúp cho tủ được cứng cáp, chắc chắn hơn.

Về phần cánh tủ có thể làm bằng MDF lõi xanh chống ẩm hoặc nhựa PVC chịu lực hoặc kính cường lực như những loại tủ bếp khác.

Độ bền vượt trội của tủ bếp hợp kim nhôm đến từ đâu?

Như đã đề cập ở trên, tủ bếp hợp kim nhôm có phần cánh tủ làm bằng MDF lõi xanh chống ẩm hoặc nhựa PVC như những loại tủ bếp khác. Đây đều là những vật liệu kháng ẩm, kháng nước tương đối tốt, tuy nhiên sau 2, 3 năm sử dụng thường xuyên, cánh tủ MDF lõi xanh vẫn bị thấm nước và cong vênh. Nhựa PVC thì bền hơn được ít thời gian nữa.

Việc gắn khung hợp kim nhôm lên cánh tủ là một việc vô cùng hiệu quả, vừa có tác dụng bảo vệ, giúp cho phần tủ chắc chắn hơn, lại vừa che toàn bộ xung quanh cánh tủ. Vì vậy nước không thể nào xâm nhập vào bên trong. Bên cạnh đó, các bề mặt xung quanh cũng được phủ melamine nên nước không thấm vào được.

Không giống như các đơn vị khác chọn những chất liệu inox hay nhôm thông thường, Novakitchen là một trong số ít đơn vị sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp để làm khung cánh tủ. 

Hợp kim nhôm là một chất liệu cao cấp được sử dụng trong công nghệ sản xuất máy bay và các linh kiện điện tử cao cấp, mâm bánh xe…Vì vậy, độ bền của sản phẩm sử dụng chất liệu này là điều không phải bàn cãi. Bên cạnh đó, chất liệu này còn chống va đập tốt nhưng trọng lượng cũng khá nhẹ.

Chính vì đươc làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nên độ kháng nước, kháng ẩm của tủ bếp hợp kim nhôm được đánh giá cực kỳ cao. Môi trường bếp luôn dễ bị ẩm mốc, mối mọt, sự xuất hiện của tủ bếp hợp kim nhôm đem đến cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo.

Được sở hữu những đặc điểm ưu việt trên trên, tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp nhà Novakitchen có độ bền lên đến 50 năm. Đây là một độ bền hoàn hảo cho một bộ tủ bếp. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bảo hành lên đến 20 năm. 

Với những lý do thuyết phục trên thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại tủ bếp này. Không những có độ bền cao, chắc chắn mà tủ bếp hợp kim nhôm còn đem đến cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Các mẫu tủ bếp hợp kim nhôm Novakitchen đã thực hiện.

Để tìm hiểu về phong cách thiết kế của Novakitchen cũng như có thêm ý tưởng để trang trí cho căn bếp nhà mình, mời bạn tham khảo những mẫu tủ bếp hợp kim nhôm dưới đây. 
 
https://lh4.googleusercontent.com/VDTMaa_NtZdkaRh6MjCKQ3K_M4o2K24eSuODMTjzGaWSdUHAMraQfPTIRrnP5cCkdxUrI1Gf9SzW8aTkkDgsAQar__fir4P_2WqEo6Hqanigkz-L3RNsFP-FigHLzg0ozaTozOic
 
https://lh4.googleusercontent.com/JmIo9SNM7oEi2-rPrMsDq0Hstl8KmegrzabwVvh66Pxy-pbCMJm2qJzzWe_rKhbAQkA21IiyuXH74Tes2BnCvRQpror3ReyC0_yk8RiVbhtZFbzeuL7VbJUUImrheCOeoLGLWeyZ
 
https://lh3.googleusercontent.com/ouXLGirN1tTgjbNoOU_cMpQwCSIA3oJTEmAymFjEMg5Daopw-XzRJCFyHq0vUlQ56n7Z6YaSapwpzN1fWw34PGZViK8U2gLJ_g0ArFGkW4LyGWE5nrjb6CVeR3yE1sfmO4TRiY24
 
https://lh5.googleusercontent.com/CGji2sxKNxY55QNhXFQZUEeS3iCm2AQILZW3KtP79DwYUcGjb5kyV1xRy3IGC-yVByE2We_mylyk0kPWHwVHY4imOe6FSMDpX7rw3OULG2gNPW-GANlou9ZIQXOdv5rwgfAOoMqQ

Như vậy, với độ bền vượt trội, tủ bếp hợp kim nhôm đã được nhiều người khách hàng yêu thích và  lựa chọn lắp đặt. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn tủ bếp gì cho căn bếp nhà mình, có thể liên hệ với hotline của Novakitchen:0834577666 để được giải đáp.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây