Thiết kế tủ bếp tân cổ điển sang trọng, đẹp mắt ở Bình Chánh

Thứ năm - 31/03/2022 07:56
Nếu bạn đã trót yêu vẻ đẹp hoài cổ, đẳng cấp của phong cách cổ điển và sự tối tân của phong cách hiện đại thì tủ bếp tân cổ điển chính là lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp nhà bạn. Thế nhưng liệu bạn đã biết gì về loại tủ bếp này, đặc điểm của nó ra sao, giá thành có cao không? Hãy cùng Novakitchen tham khảo qua bài viết này nhé!

 

Tủ bếp tân cổ điển là gì?

Tủ bếp tân cổ điển là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế cổ kính những cung điện hoàng gia xưa và phong cách hiện đại đương thời. Loại tủ bếp này thường xuất hiện trong những căn biệt thự, chung cư cao cấp hay những ngôi nhà mang phong cách hoài cổ.
 
https://lh6.googleusercontent.com/xFGTgYKWBu_KSEEzX12CmP8SrQC5qpPtXytlTz087O8EfeCK538pCE3zCj-wVDmJQWh1MOwFgiVwMXtKAfPKt98jTF351ZYzQ2ePJflDjYMLuTJTo3Svgs6Fk-TgIucNuTMF8DRO
Tủ bếp tân cổ điển đem lại sự sang trọng cho không gian bếp



Đặc điểm của tủ bếp tân cổ điển.

Tủ bếp tân cổ điển thường được thiết kế với những gam màu sáng, gam màu trung tính. Đặc biệt là màu trắng đem đến sự vương giả, sang trọng. Bạn cũng có thể kết hợp với màu vàng để không gian trông nổi bật và bắt mắt hơn.

Tủ bếp tân cổ điển thể hiện được sự tỉ mỉ, cầu kỳ bởi bàn tay tài hoa của các người thợ. Từng đường nét, hoạ tiết được chạm trổ phức tạp. Người nghệ nhân làm nên những bộ tủ bếp tân cổ điển cũng đòi hỏi phải có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.
 
https://lh5.googleusercontent.com/ugCQuYlFItTbQhLa4pR6gOiw5x8NCczmK9zc4xNS0SQODTlWe_irFNPdjXre0d0UoTTihc4_B7SAtJAHw2z5V_LDUDAO-fX2vHXkfNtZp6ojS2vIKpIV3BVwUW-WfgSm7CyFIYW7
Tủ bếp tân cổ điển có các khoang tủ được thiết kế rộng rãi


Không chỉ có sự hoài cổ, tủ bếp tân cổ điển với các thiết kế thông minh, khoang tủ rộng rãi giúp gia chủ có thể lưu trữ được nhiều đồ đạc hơn. Từ đó đem lại tiện nghi cho người dùng.

Để có thể dễ dàng chạm trổ hoa văn, tủ bếp tân cổ điển thường được làm bằng gỗ tự nhiên. Tuy nhiên giá thành gỗ tự nhiên khá cao, do đó, thị trường hiện nay phát triển các loại gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chịu lực, độ bền. Từ đó đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Với sự cầu kỳ, sang trọng về mặt hình thức, tủ bếp tân cổ điển được lắp đặt ở những khu vực nhà bếp rộng rãi, những khu biệt thự mang phong cách hoài cổ, vương giả.



Đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển Bình Chánh uy tín, chuyên nghiệp.

Với những yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, công năng, tủ bếp tân cổ điển đòi hỏi đơn vị thiết kế và thi công phải chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển ở Bình Chánh thì Novakitchen chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong thị trường nội thất tủ bếp, 7 năm kinh nghiệm làm tủ bếp tân cổ điển với hơn 80 dự án cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Novakitchen sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về tủ bếp của khách hàng.



Tủ bếp tân cổ điển giá cao không?

Tủ bếp tân cổ điển đòi hỏi sự chuyên nghiệp, lành nghề, nên giá cả thường cao hơn tủ bếp thông thường. Giá cả cũng còn tùy thuộc vào chất liệu làm tủ bếp, kích thước và yêu cầu của khách hàng. Nếu như lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên, kích thước lớn và yêu cầu cao thì giá sẽ cao hơn. Tuy nhiên, nếu khách hàng lựa chọn gỗ công nghiệp, tủ bếp kích thước nhỏ thì giá cả sẽ gia giảm tương ứng.

khách hàng có thể liên hệ hotline 0834577666 hoặc đến với 6 showroom tại HCM và các tỉnh miền Tây để được tư vấn, kiểm tra, xem xét và lựa chọn cho mình mẫu tủ bếp tân cổ điển phù hợp nhất.

Trên đây là những kiến thức cơ bản về tủ bếp tân cổ điển, nếu bạn có nhu cầu tân trang cho tủ  bếp nhà mình hoặc có gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ với Novakitchen để được tư vấn tận tình nhé.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây