Tủ bếp cánh kính phù hợp với không gian bếp hiện đại đến mức nào?

Chủ nhật - 25/09/2022 09:09
Tủ bếp cánh kính được xem là một trong những loại tủ bếp được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay với độ bền lên đến 50 năm. Không những thế, nó còn rất thích hợp khi sử dụng với các không gian bếp hiện đại, sang trọng. Hãy cùng Novakitchen tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Trước khi tìm hiểu xem tủ bếp cánh kính phù hợp với không gian bếp hiện đại đến mức nào, mời bạn cùng tham khảo qua khái niệm về loại tủ bếp này.

Thế nào là tủ bếp cánh kính?

Tủ bếp cánh kính là loại tủ bếp được kết hợp giữa chất liệu hợp kim nhôm và kính cường lực cao cấp. Hợp kim nhôm là vật liệu cao cấp được sử dụng trong các công nghệ hiện đại như chế tạo máy bay, mâm bánh xe. Kính cường lực cũng có độ dày gấp 4 - 5 lần kính bình thường. Vì vậy, tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm có độ bền lên đến 50 năm.
 
https://lh5.googleusercontent.com/nY85bfy-s-MEnQSp6kVjCjaU_BZc3V6KVd0ZJcAhPYYHKOX7NX7-7tI6dMU21J0uBdMHgmrsC8Ckyelwn1II_MxcntbJFJAMnHul4lKjS1QBW121BevkQw36AslrqyupBTwcc-pf9Xj69eZmDoO2rjcMOXXwoqAv4LkWbiaaC5LnmIyMhvh-8mf3PQ
Tủ bếp cánh kính Novakitchen thiết kế cho khách hàng


Tủ bếp cánh kính phù hợp với không gian bếp hiện đại đến mức nào?

  • Tủ bếp cánh kính được Novakitchen thiết kế thông minh với các ngăn tủ rộng rãi, hệ thống bản lề chắc chắn. Giúp gia chủ thuận tiện trong các công việc bếp núc. 
  • Bên cạnh đó, các ngăn tủ được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho các thiết bị nhà bếp như tủ lạnh, lò vi sóng…đem lại sự sắp xếp khoa học và hợp lý hơn.
  • Chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chống thấm nước, chống va đập tốt. Từ đó đem đến độ bền vượt trội cho sản phẩm.
  • Chất liệu cánh kính cường lực dày, sáng bóng, nhẵn mịn dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, chất liệu kính còn có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, gây hiệu ứng thị giác. Từ đó giúp mở rộng không gian bếp, tối ưu diện tích căn bếp.
 
https://lh6.googleusercontent.com/CviH8Li7VhV1cjUwsa14qzIidRcQTUzCb8M0KJf20n7wGEBg9dwY_5XVWJuaB3p2vEaJXjoGncHd9H3wS2xcD4nSAu-FOLvhTJb0axOBdL7SU-YFxyghmJQsbTZGAbM7e0Vj73B9i3HMp5xOvjeGeYKEm1keniDb2RSq8ntck9nb_l0UfUlePIM0ZA
Tủ bếp cánh kính giúp tối ưu diện tích căn bếp
  • Chất liệu kính khi kết hợp cùng hệ thống đèn led càng làm tăng lên vẻ đẹp thời thượng, sang trọng cho không gian.
  • Nhiều khách hàng cũng hay lựa chọn màu sắc trung tính cho tủ bếp cánh kính. Đặc biệt khi kết hợp hai màu trắng đen, giúp không gian bếp thêm phần hiện đại, trẻ trung.
  • Thiết kế tủ bếp cánh kính kèm bếp đảo hoặc quầy bar mini còn đem lại sự nổi bật cho căn bếp gia đình bạn. Bếp đảo như một trạm trung chuyển giúp gia chủ dễ dàng lưu trữ và chế biến đồ đạc. Bạn cũng có thể sử dụng quầy bar mini để tiếp khách, hoặc là nơi quây quần ấm áp giữa các thành viên trong gia đình.

Bạn sẽ được hưởng ưu đãi gì khi thiết kế tủ bếp cánh kính tại Novakitchen?

Chế độ bảo hành nhiều ưu đãi, dịch vụ sửa chữa nhanh chóng. Đặc biệt quý khách hàng được miễn phí thay kính 3 lần dù khách hành tự làm bể.
Đơn vị có nhà xưởng riêng tự sản xuất không phải qua trung gian nên giá thành tương đối phải chăng trên thị trường. Đặc biệt, đơn vị quản lý bằng dây chuyền nên luôn đảm bảo đúng tiến độ giao cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng và các xu thế trên thị trường nên sẽ tư vấn, giúp bạn tìm ra những mẫu tủ bếp cánh kính phù hợp với không gian bếp nhà mình nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà tủ bếp cánh kính nhà Novakitchen lại được lòng nhiều khách hàng đến vậy. 92% khách hàng sau khi sử dụng đều hài lòng với các sản phẩm mà đơn vị đã cung cấp. Hãy liên hệ hotline 0834577666 để được tư vấn và hướng dẫn tận tình hơn




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây