Phân tích yếu tố cổ điển và hiện đại trong tủ bếp tân cổ điển

Thứ bảy - 24/09/2022 23:13
Giữa hàng loạt các loại tủ bếp xuất hiện trên thị trường, tủ bếp tân cổ điển vẫn giữ một vị trí vững vàng trong lòng khách hàng. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp giao thoa giữa sự hoài cổ và sự tinh tế hiện đại thì tủ bếp tân cổ điển là tất cả những gì bạn cần. Ở bài viết này, hãy cùng Novakitchen tìm hiểu yếu tố cổ điển và hiện đại trong tủ bếp tân cổ điển.

Tủ bếp tân cổ điển không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp hay không gian căn bếp nữa mà nó còn thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng của gia chủ.
 

Yếu tố cổ điển trong tủ bếp tân cổ điển


Chất liệu
Chất liệu thường thấy trong tủ bếp tân cổ điển chính là gỗ tự nhiên và đá. Vẻ đẹp của gỗ tự nhiên được thể hiện qua những đường vân gỗ tinh xảo. Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ mộc giàu kinh nghiệm đã biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp và được áp dụng lên mẫu tủ bếp gia đình bạn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/aC9jzHBdkV3mdeepuaTDT2SeC8c8IuY4RZe5YGaQIy0Yj2u5CdKm0ZxVUIY4dJ4CpwUSUc8jdqwEKxShuoTXkceQcC4szB3VSksT1C5lGLeyfMup9Opz3szGmMgbM1ecsg0yJlmRJLQp7cLLv2KrELAQB3U_xV9tsnAj5M7ZK820xj24Fqe4A0JBQQ
Tủ bếp tân cổ điển Novakitchen thiết kế cho khách hàng

Tủ bếp gỗ tự nhiên có độ bền cao, chống mối mọt tốt, dễ dàng tạo kiểu, là vật liệu thường được sử dụng trong tủ bếp tân cổ điển. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên lại có giá thành khá cao. Do đó, gỗ công nghiệp ra đời với độ bền cũng khá tốt, lại có giá thành phải chăng nên được nhiều khách hàng tin dùng.

Thiết kế
Yếu tố làm nên vẻ đẹp sang trọng, hoài cổ cho tủ bếp tân cổ điển chính là đường nét hoa văn được chăm chút tỉ mỉ, những đường chỉ phào tinh tế, nổi bật làm say đắm lòng người.
Để gia công được bộ tủ bếp tân cổ điển, các nghệ nhân đã phải bỏ ra không ít tâm huyết và thời gian. Ngoài kinh nghiệm thì đó cũng là một niềm đam mê to lớn mới có thể tạo ra các thiết kế tủ bếp tân cổ điển hoàn hảo.
 
https://lh6.googleusercontent.com/Ux_LjP3ijNMEYtV46IiEhgQI3J1yJy2FJqxZCMnWUD65FZ8SFEi8iAgAT1Ok86-qmpF1YSPPAlUBg6lOFGUMnyE4XtmQ3ioxhYkU1xbzl_F05ZWO-lFAuzcqwpbFJ4c2GyeKwDdMKV9uXxM4FmviSybVK0FVcd6ZDNOCW6Zw0ppTKcmKXC_hJxwiQQ
Đường nét hoa văn tinh tế, tỉ mỉ

Màu sắc
Những màu sắc như màu nâu trầm, cánh gián của gỗ tự nhiên hay những màu vàng nhạt, trắng đem đến cảm giác gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Tính hiện đại của tủ bếp tân cổ điển

Tủ bếp tân cổ điển kế thừa tinh hoa của tủ bếp cổ điển và tủ bếp hiện đại. Tính hiện đại, tối tân của sản phẩm thể hiện ở việc thiết kế các khoang tủ rộng rãi, từ đó giúp gia chủ tối ưu diện tích trong việc lưu trữ đồ.
Các ngăn để đồ chuyên dụng được thiết kế riêng cho các vật dụng nhà bếp như tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng…Từ đó, giúp cho không gian nhà bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.
 
https://lh5.googleusercontent.com/Nj1wFrF4L3fBKQRI4Eua9O5lyxDIUTyTCWGA7-ukx8vgmQAHsZr8Zbw7M8kv6EegjD_JrnF4aqms44RpZdtikiOjS7bKgRnS7VG4CJ3JCEbnLIk-c_g1hia5OdB4Aer-ggr7agRsgEiX7cXwuzV9S5atIagR5bFhDsS1LmZLXQLC9ODOT2Wvf5sZPw
Khoang tủ rộng rãi, được thiết kế chuyên biệt cho từng vật dụng nội thất



Địa chỉ thiết kế tủ bếp tân cổ điển Thủ Đức uy tín

Novakitchen là một trong những địa điểm thiết kế tủ bếp tân cổ điển uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý khách hàng và nắm bắt tốt xu thế thị trường. Từ đó, đơn vị đã tạo nên nhiều thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp.

Theo khảo sát, Novakitchen đã nhận được 92% sự hài lòng của khách hàng trong các thiết kế. Ngoài ra, đơn vị còn có xưởng sản xuất riêng, quy trình quản lý bằng máy móc, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách hàng.

Như vậy, tủ bếp tân cổ điển là tên gọi khác của việc giao thoa giữa nét hoài cổ và tính hiện đại, tối tân trong cùng một sản phẩm. Dưới sự chuyên nghiệp của đội ngũ Novakitchen, nó được kết hợp hài hòa với nhau tạo nên thiết kế đẳng cấp mà ai cũng muốn sở hữu. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế tủ bếp tân cổ điển cho nhà mình, đừng quên kết nối với hotline của Novakitchen nhé: 0927 606 666

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây