Thiết kế tủ bếp sáng tạo

Chủ nhật - 03/04/2022 10:17

Thiết kế tủ bếp sáng tạo là yếu tố quan trọng để tạo nên những mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại và mang phong cách riêng.

Tủ bếp là thành phần chính và quan trọng nhất trong căn phòng bếp, nên việc thiết kế tủ bếp là nhân tố chính tạo nên vẻ đẹp của phòng bếp.
Khách hàng nào cũng muốn sở hữu 1 căn phòng bếp đẹp, hiện đại và mang phong cách riêng của gia đình mình, theo sở thích của mình.

Hiểu được điều đó, nhân viên thiết kế của NovaFurniture luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra những thiết kế tủ bếp đẹp cho mỗi khách hàng của mình.

Thiết kế tủ bếp sáng tạo

Tủ bếp là sự kết hợp của rất nhiều bộ phận với nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau, nên chúng ta có thể tha hồ lựa chọn, sáng tạo để tạo nên 1 bộ tủ bếp đẹp theo phong cách riêng. Những bộ phận chính của tủ bếp:
- Tủ trên.
- Tủ dưới.
- Tủ đứng.
- Bếp đảo.
- Mặt đá.
- Mặt kính ốp tường.
Vậy nên mỗi bộ phận bạn có thể chọn màu sắc, chất liệu theo ý bạn.
Đặc biệt có đến 300 màu đơn sắc để bạn lựa chọn, kèm thêm các màu vân gỗ, kính trong,v.v...
Bạn có thể sử dụng tủ bếp cánh kính làm tủ đứng để trưng bày đồ uống, chén dĩa tăng phần sang trọng cho bộ tủ bếp nhà bạn.
Một số không gian rộng, cao, bạn có thể lắp thêm tủ trên cao để chứa đồ, trưng bày đồ nhà bếp.

Hơn nữa, có nhiều cách để sáng tạo trong thiết kế tủ bếp độc đáo:

- Có thể chọn màu khác cho từng cách tủ trên mỗi ngăn tủ để tạo điểm nhấn, có thể làm cánh tủ bằng đá, hoặc bằng chất liệu khác không những làm tủ bếp thêm đẹp, thêm độc đáo mà còn có thể phát huy tốt tác dụng của chất liệu đó.

Bạn có thể nhận thấy với thiếu kế cánh tủ bếp dưới của thiết kế trên, ngăn trên cùng của tủ có cánh tủ được làm bằng đá, không chỉ làm đẹp, tạo điểm nhấn, sự độc đáo cho bộ tủ bếp, mà cánh tủ bằng đá đó còn chống nước tuyệt đối, khó hư hỏng. Phần cánh tủ dưới là phần dễ hư hỏng nhất của tủ bếp, nên việc dùng đá là rất hợp lý, tăng độ bền của cánh tủ. 
Như vậy, đây không những là thiết kế đẹp, độc đáo, mà còn là sự sáng tạo giúp tủ bếp bền đẹp hơn rất nhiều.

- Có thể kết hợp các loại tủ bếp: tủ bếp cánh kính, tủ bếp MDF, Tủ bếp Acrylic, tủ bếp đá,... phối hợp 1 cách hợp lý để tạo nên những không gian riêng và đặc trưng của phòng bếp nhà bạn.

Tủ bếp hiện đại, sáng tạo

Tủ bếp tân cổ điển kết hợp tủ cánh kính sang trọng

Sự sáng tạo trong tủ bếp là không giới hạn, và kỹ sư thiết kế của NovaFurniture đã không ngừng sáng tạo để đem đến những mẫu tủ bếp đẹp nhất, hiện đại nhất đến với khách hàng.
Bạn có thể chọn tông màu sáng, tông màu tối, màu kính lung linh với đèn led, màu đá sang trọng,v.v... với nhiều sự lựa chọn về chất liệu.

Thiết kế tủ bếp sáng tạo

Trên đây là 1 thiết kế tủ bếp sáng tạo được đánh giá cao, vừa có tính thẩm mĩ, vừa đẹp sang trọng lại vô cùng tiện dụng.

Sự kết hợp giữa tủ bếp cánh kính và tủ bếp MDF giúp tủ bếp vừa đẹp, vừa có những ngăn tủ trưng bày rất sang trọng.
Tuy diện tích phền bếp chỉ 10m2, nhưng thiết kế này đã mang đến 1 bộ tủ bếp rất đầy đủ, vừa tiện dụng là đầy đủ công năng sử dụng. Kết hợp bếp đảo làm bàn ăn vừa tiện, vừa tiện sử dụng, vừa tăng không gian chứa đồ dùng nhà bếp.
Sự kết hợp đèn led vàng cũng làm tăng sự sang trọng, hiện đại cho thiết kế tủ bếp này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây