Top 4 món nội thất không thể thiếu cho phòng khách thêm sang

Thứ sáu - 25/03/2022 20:30
Phòng khách được xem là bộ mặt của căn nhà, mọi tinh hoa đều được gia chủ chăm chút từng chút một. Vì vậy, rất nhiều người lựa chọn những món đồ nội thất hiện đại để trang trí nơi này thật sang trọng, tinh tế. Hãy cùng Novakitchen tìm hiểu về những món nội thất cần thiết cho phòng khách ở bài viết này.

Lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách cần rất nhiều yếu tố. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, tạo sự đẳng cấp cho căn nhà, các món đồ cần phải đảm bảo công năng, tiện nghi khi sử dụng. Bên cạnh đó, nhiều gia chủ cũng cân nhắc đến yếu tố phong thuỷ nhằm thu hút tài lộc, vượng khí.

Tuy nhiên dù như thế nào thì nội thất phòng khách cũng đảm bảo những món đồ sau đây:

Ghế sofa, ghế gỗ.

Ghế sofa, ghế gỗ là món đồ không thể thiếu trong phòng khách. Vừa giúp hô biến không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại lại vừa sử dụng để tiếp đón khách quý, bạn bè tới chơi nhà. Hoặc là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Tuỳ vào sở thích, bạn có thể lựa chọn ghế gỗ hoặc sofa bọc đệm. Mỗi loại đều có một ưu điểm riêng. Tuy nhiên, chúng cần phải phù hợp với phong cách tổng thể của căn phòng. 

Bàn trà.

Bàn trà và ghế là bộ đôi đi chung không thể tách rời. Dù không gian phòng khách nhỏ hay hẹp thì bộ đôi này cũng không thể thiếu. Khách hàng có thể lựa chọn bàn trà với nhiều chất liệu khác nhau. Chẳng hạn như các loại bàn trà mặt gỗ, mặt đá, mặt kính. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và phong cách căn phòng mà bạn nên lựa chọn cho phù hợp.

  • Bàn trà mặt đá sang trọng đẳng cấp, độ bền cao với bề mặt nhẵn mịn, khó trầy xước, dễ vệ sinh. Hai loại đá thường được sử dụng nhiều nhất chính là đá hoa cương và đá marble.
  • Bàn trà gỗ tự nhiên cao cấp với tính thẩm mỹ cao như gỗ óc chó, gỗ sồi… Tuy nhiên, giá thành gỗ tự nhiên hơi mắc, nên đã có nhiều khách hàng lựa chọn gỗ công nghiệp với đa dạng mẫu mã và giá thành phải chăng hơn.
  • Bàn trà mặt kính thích hợp với những phong cách hiện đại. Những mẫu bàn trà mặt kính đơn giản, phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Để đảm bảo độ bền và an toàn, khách hàng nên lựa chọn những mẫu bàn trà sử dụng kính cường lực cao cấp.
https://lh6.googleusercontent.com/1G3dfE9_S-wfD8vvuGbAnhyiuSSVJyA86LWTK-oeRhT0MYPrS3DXvTU9YjJtkk2hxhhYiG27XaC0yBB7NdrYoob130JiPC_h2neU9-TPIYqXRdaCXT2Grs1owHPIJzEpOtkqzo8C
Bàn trà và ghế là bộ đôi đi chung không thể tách rời

 

Kệ tivi.

Không chỉ đơn thuần là giá đỡ tivi mà chúng còn được sử dụng như một món đồ trang trí. Do đó, bạn cũng cần phải kỹ càng trong việc lựa chọn món nội thất này.

Các tiêu chí cần quan tâm là:
Quý khách hàng có thể lựa chọn gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cho mẫu kệ tivi. Tùy vào giá thành mà chất liệu và độ bền sẽ khác nhau.

Kích thước phải vừa phải, phù hợp với kích thước căn phòng. Nếu căn phòng có diện tích quá nhỏ thì tivi âm tường là lựa chọn tốt nhất.

Kệ trang trí, vách ngăn.

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều với kệ trang trí. Đúng như tên gọi của nó, kệ là nơi bày biện những món đồ trang trí. Nhiều gia đình còn tận dụng để làm vách ngăn, ngăn cách những không gian với nhau.

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với tủ rượu, chắc chắn đây sẽ là nơi để ý đầu tiên của các vị khách khi tới thăm nhà bạn. Sự kết hợp này giúp giảm thiểu những món đồ nội thất trong căn nhà nhưng lại có hiệu quả tối đa về mặt thẩm mỹ.

 

https://lh3.googleusercontent.com/kDbL7_Y5dgR4tmWlA0fX5TJQuPxbprfDKZQmfBsAWNjso53Qu27NvAl3rAjhwPGjmkdhLa7SrKANAbuEBc3u1MlZR-PG5mbZhuQdvKJYOATx-0LqYjGaNmLNnWo_2m4zzzpLK3xG
Kệ trang trí đem lại giá trị thẩm mỹ cao


Trên đây là những món đồ nội thất cần thiết trong phòng khách. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để trang trí cho phòng khách nhà mình. Hoặc nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất, đừng ngần ngại kết nối với Novakitchen: 0834577666. Với phương châm “nhà của bạn đẹp là thành công của chúng tôi”, Novakitchen hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây