Nên sử dụng tủ bếp gỗ hay sử dụng tủ bếp cánh kính?

Thứ sáu - 11/03/2022 17:25


Thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các loại tủ bếp từ tủ bếp gỗ, tủ nhựa đến các loại tủ bếp cao cấp hơn như tủ bếp hợp kim nhôm, tủ bếp cánh kính. Giữa nhiều sự lựa chọn, chắc hẳn nhiều người sẽ băn khoăn không biết nên dùng tủ bếp gỗ hay tủ bếp cánh kính cho không gian bếp nhà mình. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tủ bếp gỗ có hai loại là tủ bếp gỗ tự nhiên và tủ bếp gỗ công nghiệp. Tuy nhiên ở bài này tôi chỉ đề cập đến tủ bếp gỗ công nghiệp MDF lõi xanh phủ melamine. 

 

Ưu điểm của tủ bếp gỗ MDF lõi xanh phủ melamine.

Ưu điểm đầu tiên của tủ bếp gỗ MDF phủ melamine chính là giá thành phải chăng, nằm ở phân khúc trung bình, do đó phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Tủ bếp gỗ MDF phủ melamine tại NovaFurniture có lõi xanh chống ẩm cùng công nghệ dán cạnh tiên tiến đem đến khả năng kháng nước, kháng ẩm cho sản phẩm. Bên cạnh đó tủ bếp này có khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao nên giảm thiểu tình trạng cong vênh, mối mọt.

Màu sắc và mẫu mã khá đa dạng: Trên thị trường hiện nay, tủ bếp gỗ MDF phủ melamine được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau. Ngoài những màu trơn, dòng tủ này còn có màu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng. Hơn nữa, bạn cũng không phải đau đầu để kết hợp món đồ này với món đồ kia bởi vì tủ bếp MDF phủ Melamine không “kén chọn” như các sản phẩm khác.

 

https://lh4.googleusercontent.com/bk8UQyCzONFtdrOVUuOpEnopZTqHLtBr5EFuQdIsqrrC5G6iA8TVS8MYvYTo42GrFit5ZTLueHMMWCYGbs84GZRVYpAe3r20x2pt0YO6hbnI9Jqth13VpkyTgQbSVqgfKOmzGGUy
Tủ bếp gỗ MDF phủ melamine

 

Nhược điểm của tủ bếp gỗ MDF lõi xanh phủ melamine.

Vì là sản phẩm ở giá tiền trung bình nên tuổi thọ của tủ bếp gỗ MDF phủ melamine cũng không quá cao, chỉ tầm 5-6 năm tuỳ vào cách sử dụng và bảo quản.
 

Ưu điểm của tủ bếp cánh kính.


Tủ bếp cánh kính là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và kính cường lực cao cấp. Do đó, sản phẩm có độ bền rất cao. Theo nghiên cứu, đây là dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.
 
Khả năng chống nước của kính cường lực là tuyệt đối, ngoài ra còn có khả năng kháng ẩm, chống mối mọt tốt. Tuổi thọ của tủ bếp cánh kính còn lên đến 50 năm. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm này.
 
Đặc tính hút sáng, bóng bẩy của kính đem đến cho không gian nhà bếp một vẻ đẹp sang trọng. Đặc biệt độ đẳng cấp còn tăng lên gấp đôi khi kết hợp tủ bếp cánh kính với đèn led.

Bên cạnh đó, bề mặt nhẵn mịn ít bám dầu mỡ của kính giúp bạn dễ dàng vệ sinh, chỉ cần một chiếc khăn sạch là có thể nhanh chóng lấy đi bụi bẩn.

https://lh3.googleusercontent.com/hwD6lOkrORdEOjYL9Gzs0jca7LghdDcjg3WxboofzU7WUYczi4zhMdBGgrfpsTtXi0Eg_0ViYT0rnu6jlD4KoSLTsONwE3yA6KNCNh3n_e_Ta-me5-r4XY2X03W7Pa9a_G6xPn69
Tủ bếp cánh kính



Nhược điểm của tủ bếp cánh kính.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm chỉ có một nhược điểm duy nhất là giá thành khá cao. Tuỳ nhiên, giá thành luôn song hành cùng chất lượng nên cũng rất đáng để đầu tư.

 
Vậy nên sử dụng tủ bếp gỗ MDF hay tủ bếp cánh kính?


Tuỳ vào điều kiện kinh tế và cách sử dụng mà bạn có thể có những sự lựa chọn khác nhau. Nếu bạn muốn một sản phẩm tủ bếp hiện đại nhưng giá tiền tầm trung thì có thể lựa chọn tủ bếp MDF. Còn nếu bạn muốn một sản phẩm vừa sang trọng về mẫu mã vừa có chất lượng tốt vượt thời gian thì tủ bếp cánh kính là lựa chọn hoàn hảo.
 
Như vây, ở bài viết này tôi đã phân tích về ưu và nhược điểm của tủ bếp MDF và tủ bếp cánh kính. Hy vọng bạn đã có được lựa chọn tủ bếp phù hợp với không gian bếp nhà mình. Nếu có thắc mắc, bạn có thể liên hệ với hotline của NovaFurniture: 0927 606 666

 
 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây