Tại sao tủ bếp cánh kính của NovaKitchen lại BH tới 20 năm

Thứ sáu - 10/12/2021 22:28

Hiện nay thị trường tủ bếp đang có rất nhiều loại tủ bếp, trong đó có 1 số loại tủ bếp cao cấp, thiết kế hiện đại như tủ bếp MDF chống ẩm, tủ bếp Acrylic, tủ bếp nhựa PVC.

Hầu hết các loại tủ bếp này đều chống nước khá tốt và có chất lượng chênh lệch nhau không nhiều.
Xét về thiết kế thì các loại tủ bếp này đều có thiết kế rất hiện đại, không thua kém gì các không gian nội thất sang trong ở nước ngoài.
Xét về thời gian BH thì cũng tuỳ đơn vị sản xuất như hầu hết đều chỉ khoảng 1,2 năm, hoặc cao lắm là 3 năm thôi.

Nhưng sự ra đời của tủ bếp cánh kính đã tạo nên 1 sự đặc biệt khi NovaKitchen bảo hành loại tủ bếp này lên đến 20 năm. Tại sao loại tủ bếp này lại được BH lâu đến vậy, phải chăng là nó rất bên nên NovaKitchen mới BH lên đến 20 năm?

 
tubepcanhkinh0002
Tủ bếp cánh kính sang trọng
 
Thứ 1, khác với các loại tủ bếp cánh kính thông thường trên thị trường, Tủ bếp cánh kính của NovaKitchen dùng khung hợp kim nhôm cao cấp, tốt hơn hẳn Inox và nhôm thông thường.
Thứ 2, không dùng kính cường lựa loại thường, chúng tôi dùng kính cường lực cao cấp nhất, rất khó bị nứt bể hay hư hỏng.
Thứ 3, chất lượng thiết kế và thi công của NovaKithcen rất chuyên nghiệp, tất cả công đoạn sản xuất đều được tự động hoá 100%, mang lại độ chính xác tuyệt đối hoàn chỉnh.

Từ chất liệu cho đến chất lượng sản xuất, thi công, NovaKitchen tự tin sẽ mang đến cho khách hàng 1 bộ tủ bếp hoàn hảo. Dựa vào đó, NovaKitchen chắc chắn thời gian sử dụng của bộ tủ bếp cánh kính này lên đến vài chục năm và BH hành lên đến 20 năm.
Phân tích sâu hơn, các bạn có thể thấy các loại tủ bếp thông thường là hư hỏng là do tác động của nước, thì đối với tủ bếp cánh kính của chúng tôi các bạn không phải lo lắng điều này.
- Đối với cánh tủ dùng kính cường lực cao cấp nên không thấm nước.
- Khung hợp kim nhôm lại quá bền, nước không thể phá huỷ hay gây ra bất kì hư hỏng nào.
- Thùng tủ dùng nhựa PVC chống nước và chống mối mọt tuyệt đối.

Từ những yếu tố này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy không còn tác động nào làm hư hỏng bộ tủ bếp này, vì vậy nó sẽ rất bền theo thời gian hàng chục năm.

Đặc biệt hơn, 1 điểm mà rất ít người nhận thấy, bên cạnh việc thấm nước vào các viền của cánh tủ thì nước có rất dễ thấm vào các điểm gắn tay nắm cánh tủ, nên các loại tủ bếp thông thường dễ bị thấm nước và gây hư hỏng. Thì trên tủ bếp cánh kính nói riêng và tủ bếp hợp kim nhôm nói chung, tay nắm đã gắn liền lời khung hợp kim nhôm ở phần trên của cánh tủ, nên không còn các điểm tiếp xúc để nước thấm vào bên trong cánh tủ nữa. Và tay nắm này cũng bằng hợp kim nhôm nên chính tay nắm cũng sẽ rất bền, không phải thay thế sửa chữa gì sau vài năm sử dụng.

Với những phân tích chi tiết trên, các bạn đã hiểu vì sao tủ bếp cánh kính của NovaKitchen lại được BH tới tận 20 năm rồi.
Sau khi hiểu rõ, các bạn sẽ có thêm hiểu biết về loại tủ bếp cánh kính này và có thêm lựa chọn khi muốn sắm cho gia đình mình 1 bộ tủ bếp dùng lâu dài.
Các bạn có thể tham khảo thêm về dòng tủ bếp này tại đây: https://chuyentubep.com/tu-bep-hien-dai/tu-bep-dep-2021/tu-bep-canh-kinh-hien-dai-21/
 
tubepcanhkinh0001

Một ưu điểm lớn của tủ bếp cánh kính là các bạn có thể lựa chọn màu trong, làm đẹp và sang trọng hơn cho căn bếp nhà bạn.
Bạn có thể nhận thấy là những đồ đạc được sắp xếp trang trí bên trong tủ vẫn được nhìn thấy, tạo nên sự sang trọng đẳng cấp đặc biệt.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây