6 lý do nên chọn thiết kế tủ bếp tại Novakitchen

Thứ tư - 09/03/2022 17:47


Novakitchen là đơn vị thiết kế tủ bếp Cần Thơ chuyên nghiệp, hiện đại. Không chỉ có showroom tại Cần Thơ, đơn vị đã có mặt tại các tỉnh thành lân cận ở miền Nam như Tp. HCM, An Giang, Kiên Giang. Với nhiều công nghệ hiện đại cùng chất lượng tủ bếp tuyệt vời, Novakitchen đã nhận được nhiều lời khen của khách hàng. Ở bài viết này tôi sẽ giải thích lý do vì sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế tủ bếp ở đơn vị này.
 

6 lý do nên chọn thiết kế tủ bếp tại Novakitchen

1. Xưởng sản xuất riêng, giá thành hợp lý.

Khi lựa chọn lắp đặt tủ bếp, khách hàng nên ưu tiên các công ty nội thất có xưởng thay vì chỉ có phòng thiết kế, như vậy giá thi công thường sẽ thấp hơn vì không qua trung gian. Tại Novakitchen, chúng tôi có xưởng sản xuất riêng do, đó giá thành khá cạnh tranh trên thị trường. 


2. Công nghệ, máy móc hiện đại

Dưới sự hỗ trợ của máy móc kèm với việc quản lý bằng phần mềm, đảo bảo mọi sản phẩm tủ bếp sau khi sản xuất và lắp ráp đều được đánh giá cao về độ hoàn thiện. Bên cạnh đó, tiến độ thi công cũng luôn được đảm bảo đúng thời gian.

Đặc biệt phải nói đến công nghệ dán cạnh đỉnh cao đem lại khả năng kháng nước vô cùng tốt cho các loại tủ bếp.

 

3. Hệ thống showroom rộng khắp.

Chúng tôi có 6 showroom tại các tỉnh thành miền Nam. Điều này giúp mọi công tác về tư vấn và bảo hành đều diễn ra vô cùng thuận tiện. Bạn hãy đến xem và tận mắt kiểm tra các chi tiết dán cạnh tủ, cách bắt lề, và quy cách thùng tủ dưới ở khoang chậu rửa. 
 

4. Nhân viên kinh nghiệm cao.

Đội ngũ nhân viên với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng thực hiện qua hơn 300 dự án lớn nhỏ, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên hữu ích, giúp bạn tìm được thiết bị tủ bếp hiện đại với không gian bếp nhà mình.
 

5. Dịch vụ cung cấp đa dạng.

Novakitchen cung cấp đầy đủ các loại tủ bếp hiện đại trên thị trường như: tủ bếp acrylic, tủ bếp cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm, tủ bếp MDF phủ melamine. Từ đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại tủ bếp phù hợp.
 

6.Chế độ bảo hành cực kỳ tốt.

Không phải ngẫu nhiên mà Novakitchen lại tự tin bảo hành đối với các loại tủ bếp Acrylic lên đến 5 năm, Tủ bếp cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm lên đến 20 năm. Nhờ sử dụng công nghệ dán cạnh hiện đại, nước sẽ không còn cách nào để thấm vào bên trong lõi tủ bếp, từ đó đem lại khả năng kháng ẩm cho tủ bếp. Đồng thời tuổi thọ của các loại tủ bếp cũng được nâng cao hơn.

Đối với tủ bếp cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm, Novakitchen sử dụng những nguyên liệu cao cấp với cánh kính cường lực có độ dày gấp 4 - 5 lần kính bình thường. Đem đến độ bền và khả năng chống nước tuyệt đối.

Hợp kim nhôm được sử dụng là loại hợp kim nhôm cao cấp, dùng trong các công nghệ chế tạo đặc biệt như mâm bánh xe, máy bay…Chắn hẳn bạn sẽ không còn nghi ngờ gì về độ bền của loại vật liệu này nữa.

Bên cạnh về việc sử dụng các vật liệu cao cấp. Nếu bạn gặp những vấn đề khác về lỗi kỹ thuật, Novakitchen đảm bảo thời gian xử nhanh chóng, khoảng tầm 2 - 3 ngày.

 

Các mẫu tủ bếp mà Novakitchen đã thực hiện.

Để hiểu rõ hơn về phong cách thiết kế của Novakitchen, mời bạn tham khảo những mẫu tủ bếp mà Novakitchen đã thực hiện cho khách hàng.
 

https://lh3.googleusercontent.com/O_iSoyYZqP45iRym18YK2gHDy_FhQs2LXcV1YOKaOF3jv48EMzvcwjL51yWQhDl5fwsy-Qkw1_YKPGE9YqnKIYuqfIw_2NVwawlhdp-R0KBzIibAHv6FHs-SYLYDyE8ay_n8ny7s


 

https://lh4.googleusercontent.com/aOxZTbK_7j9vpLp4mf5GMRLHQGmPkMv4eYWRQ2UdjtB25YBL1cyAqkFNVuLQ284woNV9PpKtyDDTdikj5qchds3oUwfix6ZyEfHfOd4qUW_JkaHFd9Hwx8CAgeib6nWickuHt0AI


 

https://lh6.googleusercontent.com/oKHtjLUk3ZswIpDIwdin_Wq36_DfGBt6bG2SZdbAlcvQQ64eEs8Ahy0Et3uRQ9ixz3QQ49MBe1XTkVMN0Km83Dr1TMjzDTZmaQCGkF_FjG7OH4W32UcnFiVtUHgjNupSJrVuunpN


 

https://lh4.googleusercontent.com/Y27pKCjOD14TMFpJq7G02UlMXKZq_ZmVjQXKGJJjbnHREhNnEQxc_dJTFJlTJWXdQ8jRfDx-80yk5n2Li9zaPuJIY7ZZwJThxbUaq8GlbZk8Nw3Z4drcAv--ogYCPuBuSFFgwOA4


Như vậy, chúng tôi đã gửi đến bạn 6 lý do nên chọn thiết kế tủ bếp tại Novakitchen. Nếu bạn đang có nhu cầu làm mới không gian bếp nhà mình, đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ nội thất tốt nhất.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây