So sánh tủ bếp inox và tủ bếp hợp kim nhôm

Thứ ba - 22/03/2022 19:06
Trên thị trường hiện nay có 2 loại tủ bếp được khá nhiều khách hàng đặt lên bàn cân: đó chính là tủ bếp inox và tủ bếp hợp kim nhôm. Hôm nay, hãy cùng Novakitchen so sánh hai loại tủ bếp này nhé.

Tủ  bếp inox và tủ bếp hợp kim nhôm đều được gắn thêm một khung kim loại bao quanh cánh tủ để giúp cho cánh tủ được kiên cố, chắc chắn hơn.

Sự khác biệt lớn nhất giữa hai loại tủ này mà bất cứ ai cũng nhận ra chính là một bên dùng chất liệu inox làm khung tủ, một bên dùng chất liệu hợp kim nhôm. Sau đây hãy cùng phân tích sự khác biệt này.

Đánh giá về tủ bếp inox.
Inox là kim loại màu trắng sáng bóng và được nhiều người đánh giá là chống nước tốt. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng, chất liệu này vẫn thấm nước. Đối với loại inox 304 tốt nhất hiện nay cũng có độ bền khoảng 5 - 7 năm, tuỳ vào khả năng bảo quản, sử dụng.

Xét về giá trị thẩm mỹ, tủ bếp inox trắng sáng, nổi bật nhưng thiếu phần sang trọng cho không gian bếp gia đình bạn.

Về tổng thể, tủ bếp inox cũng khá tốt so với tủ bếp nhôm thông thường. Tuy nhiên, dòng tủ bếp này có “vượt mặt” tủ bếp hợp kim nhôm hay không? Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo nhé.
 
https://lh5.googleusercontent.com/lIPRpHf9avzLh14AAjrTxRW5sFlhRL9nyS5RrMd1M0JDalnHSdx6xJLbSyD_56d9tseTHX_KlswuMBzkpha8a26rhhCG0OiayH8JldAnEalYEMCwVJ_1mVBMjCEHoqBV9LFLdWQE
Tủ bếp inox


Đánh giá về tủ bếp hợp kim nhôm.

Hợp kim nhôm là một chất liệu cao cấp được sử dụng trong công nghệ sản xuất máy bay và các linh kiện điện tử cao cấp, mâm bánh xe…Vì vậy, độ bền của sản phẩm sử dụng chất liệu này là điều không phải bàn cãi. Bên cạnh đó, chất liệu này còn chống va đập tốt, trọng lượng cũng khá nhẹ.

So với inox, hợp kim nhôm được đánh giá là cứng hơn. Được xử lý bề mặt bằng các lớp phủ chống dính để nhôm không hoà tan vào thực phẩm, đảm bảo an toàn cho người dùng. Với nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay, hợp kim nhôm cũng được xử lý để đem đến nhiều giá trị thẩm mỹ, đem lại sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Xét về độ chống nước, hợp kim nhôm được đánh giá có độ chống nước cao. Vì vậy tủ bếp được bao bọc bằng chất liệu hợp kim nhôm sẽ ngăn chặn hoàn toàn tình trạng nước vào làm hư hại chất liệu bên trọng. Do đó, không quá ngạc nhiên khi tủ bếp hợp kim nhôm nhà Novakitchen có độ bền lên đến 50 năm và bảo hành lên đến 20 năm.

Ngoài khả năng kháng nước, độ bền cao, hợp kim nhôm còn chống va đập và chịu lực tốt. Đây là chất liệu hoàn hảo để làm nên một bộ tủ bếp hợp kim nhôm đẳng cấp vượt thời gian.
 
https://lh5.googleusercontent.com/hULbg2gFlukRIUxFeNAyC1yhTVuR-wD2ABD9k3cbDWKX9ldcsddzawUwa0WSyhk2lav6K4qJF6dtgYwciWEDKFG3y0ruizGknJgbG_hoOXMgh9nqnG5jAD6b3pYDxEhymD1BrRCd
Tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp

Như vậy, với những thông tin dưới đây, chắc chắn bạn đã có một cái nhìn tổng quát về độ bền của hai loại tủ bếp. Tủ bếp nào tốt hơn có lẽ bạn đã rõ, tuỳ vào thẩm mỹ cá nhân bạn cũng đã thấy tủ bếp nào đẹp hơn, sang trọng. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có được lựa chọn phù hợp cho không gian bếp nhà mình. Nếu cần tư vấn gì thêm, bạn có thể liên hệ hotline: 0834577666 hoặc đến thẳng các showroom của Novakitchen để tận mắt chứng kiến những loại tủ bếp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây