Xu hướng thiết kế nội thất An Giang hot nhất 2022.

Thứ năm - 31/03/2022 19:15
Nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất cho không gian sống nhà mình. Đừng bỏ qua bài viết này, tại đây Novakitchen sẽ giới thiệu đến bạn xu hướng thiết kế thi công nội thất An Giang dự báo sẽ gây hot trong năm nay.

 

1. Phong cách nội thất hiện đại chưa bao giờ ngừng hot.

Thực tế, phong cách nội thất hiện đại có thể áp dụng cho mọi khoảng không gian. Nếu bạn có một không gian nhỏ hẹp, phong cách hiện đại sẽ loại bỏ tối đa các chi tiết thừa và tạo ra một không gian mở, đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, các món đồ nội thất được tập trung chú trọng vào công năng, đem đến sự tiện nghi cho gia chủ.

Đối với phong cách nội thất hiện đại, dấu ấn cá nhân của mọi thành viên trong gia đình được thể hiện rõ qua việc lựa chọn các màu sắc, nội thất trong phòng ngủ. Bên cạnh đó, gia chủ cũng dễ dàng thể hiện đẳng cấp của mình thông qua phong cách thiết kế trong phòng khách.
 
https://lh4.googleusercontent.com/yd1BaVU1e8l2TsEF2USlB9PXORf6zS3L2awgmWRC6Q-D2TdJbgFwl2Fpa64eQI7B05HLxBTQYmYV3q5p8ELD7xuwYljlSPAqYJgxhBsB68iqZNa7b0VMeH8mCVlUvw9Blm6R27lq
Phòng ngủ mang phong cách hiện đại


Một trong những lí do khiến phong cách thiết kế hiện đại được nhiều người yêu thích vì nó vô cùng dễ dàng khi kết hợp với các phong cách khác. Khi song hành cùng phong cách tối giản, căn hộ của bạn sẽ thật gọn gàng, tiện nghi. 

Bên cạnh đó, Khi kết hợp cùng phong cách cổ điển, không gian nhà bạn sẽ mang phong cách tân cổ điển, một sự giao thoa giữa nét đẹp cổ điển và sự tối tân, hiện đại.

 

2. Ưu tiên sử dụng những đồ nội thất thông minh.

Việc sử dụng đồ nội thất đa năng luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng sáng tạo, sắp xếp đầy đủ, tiện nghi các vật dụng nội thất trong một khoảng không gian nhỏ hẹp.

Những đồ nội thất thông minh tích hợp công năng sử dụng. Ví dụ như sự kết hợp giữa sofa và giường, giá sách kết hợp với bàn làm việc…Những sự sáng tạo thông minh này mang đến sự tiện lợi, hiện đại và tính thẩm mỹ cho không gian.

 

3. Thiết kế nội thất với phong cách tối giản.

Những năm gần đây,  nhiều người đi tìm cái đẹp của sự đơn giản. Những không gian tối giản với được lược bỏ hết các chi tiết rườm rà, tập trung vào công năng sử dụng. Phong cách này đặc biệt thích hợp với những không gian nhà phố, chung cư nhỏ hẹp.

Cách bài trí đồ nội thất đơn giản này  sẽ giúp không gian nhà bạn  trở nên rộng rãi thoáng đãng hơn mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình cũng như tính thẩm mỹ và phong cách cá nhân của gia chủ.
 
https://lh5.googleusercontent.com/8Flu8x9D2nV2Pi97QkfVGmZZMurmQcO_cEkoafG4T1efRIVV2z3P9Kr6s9HhYRfVoHILQR28UDipzU2_D7MVlhNYolkAlxXONpaUGwStBJ3q641Z3wZucuww5EN8aY8RxAKHfUaD
Căn phòng mang phong cách tối giản

4. Phong cách thiết kế công nghiệp.

Đối với phong cách thiết kế công nghiệp, các kiến trúc sư sẽ ưu tiên sử dụng các vật liệu thô sơ mộc mạc để làm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn và độc đáo của nội thất trong căn nhà.

Với phong cách thiết kế này không gian nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng, gần gũi hơn với các nội thất đẹp mắt, sang trọng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/hIKWrYS7AZ3YKVX1cEzc4qPDBrAY5kGRhO4K2wfXqa_OaDT6kP6PEirTWqaZQy71638g07A-2GR_8YHG6ARo5lnyC72CXb3f9zXHy4nR2PO8SanohqLVDLcQnfMYGrWCcKNhbGhd
Căn phòng mang phong cách thiết kế công nghiệp



5. Nội thất bọc nhung chưa bao giờ ngừng hot.

Nội thất bọc nhung đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Đặc biệt với thiết kế tân cổ điển, đồ nội thất bọc nhung càng làm tôn lên vẻ xa hoa, hoàng gia cho căn phòng. Tùy theo sở thích của người dùng, bạn có thể chọn những món đồ nội thất bọc nhung với các gam màu như: xanh, vàng dầu, xám, đỏ đô…
 
https://lh5.googleusercontent.com/dw7wm-FVIpL4wsHOAuh_A0FdhO1KqMeg47Qfi1-Nykm2_OpyN87kewQTfoMiaMupyBNtdOEjIdFI6ur7k4gdj7pCSLQPuHupqouqee57eQKcSOuK-XblwGB2iVISPN_WJsvlOWki
Sofa bọc nhung chưa bao giờ ngừng hot
 


6. Đưa những hoạ tiết đại dương vào thiết kế.

Các món đồ nội thất với hoạ tiết đại dương đem đến sự phóng khoáng, tươi mới, thân thiện với thiên nhiên. Từ đó giúp cho không gian nhà bạn sẽ luôn tươi vui và tràn đầy sức sống.
 

7. Nhà tắm độc đáo khi sử dụng bê tông.

Với chất liệu bê tông, nhà tắm nhà bạn sẽ vô cùng gần gũi và tiện nghi. Bên cạnh đó, bê tông cũng đem lại sự linh hoạt, bền bỉ và thoải mái khi sử dụng.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 7 phong cách thiết kế nội thất dự đoán sẽ hot hit trong năm 2022. Hy vọng bạn sẽ có thêm thật nhiều ý tưởng để thiết kế cho căn nhà của mình. Nếu có thắc mắc gì, đừng quên kết nối với Novakitchen để được giải đáp nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây