Độc đáo hơn với tủ bếp tân cổ điển bằng nhựa PVC

Thứ năm - 31/03/2022 18:43
Thông thường khi nói đến tủ bếp tân cổ điển, nhiều gia đình sẽ lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp để thiết kế. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đã cho ra đời một chất liệu mới - nhựa PVC. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm tủ bếp tân cổ điển bằng nhựa PVC ở bài viết này nhé!
 
https://lh5.googleusercontent.com/AgTiaZE94an061lJuzMRTZ4tOJiAPsgAoqv4JE9sOErYizzHqQWgD7vG53iWIMmrNlXG_5wvrr6xjijuVUcGSrHjeBfPZZ32SWKXaLaGM6akOth_QvTwttWmawr8UdrvoXuMfiCN
Tủ bếp tân cổ điển được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt
 

Ưu điểm của tủ bếp tân cổ điển nhựa PVC.

Ngày xưa, gỗ tự nhiên được cho là lựa chọn hoàn hảo trong các thiết kế tủ bếp tân cổ điển bởi vẻ đẹp sang trọng, màu vân gỗ tự nhiên, dễ dàng chạm khắc các hoa văn lên bề mặt. Tuy nhiên giá thành gỗ tự nhiên khá cao. Vì vậy lựa chọn nhựa PVC làm tủ bếp tân cổ điển giúp các gia chủ tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Thông thường tủ bếp gỗ tự nhiên nếu tiếp xúc lâu ngày với môi trường ẩm ướt vẫn sẽ bị tình trạng ẩm mốc, mối mọt. Tuy nhiên với chất liệu nhựa PVC cao cấp, bạn sẽ không phải lo về vấn đề này nữa. Được tạo nên từ thành phần chính là các tấm bột nhựa nên tủ bếp tân cổ điển có khả năng kháng lại mối mọt, ẩm mốc. Từ đó, đem đến độ bền cao cho sản phẩm.

Hơn nữa, tủ bếp tân cổ điển nhựa PVC còn có khả năng chống cong vênh, nứt xé, chống cháy tuyệt đối.

Bên cạnh đó, tủ bếp tân cổ điển bằng nhựa PVC rất an toàn với sức khỏe gia đình bạn bởi sản phẩm không chứa các chất gây hại như: chì, lưu huỳnh, thuỷ ngân…Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Xét về giá trị thẩm mỹ, tuy không bằng gỗ tự nhiên nhưng nhựa PVC cũng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với sự đa dạng về màu sắc, bạn cũng có thể phủ bên ngoài bằng chất liệu acrylic, melamine…để tăng tính thẩm mỹ cho bộ tủ bếp.

Cánh tủ bếp tân cổ điển được PVC được gia công trên hệ thống máy móc đồng bộ, hiện đại. Do đó chất lượng có độ ổn định cao, đường nét tinh xảo, giúp cho không gian nhà bếp trở nên sang trọng hơn.


Nhược điểm của tủ bếp tân cổ điển nhựa PVC.

Nhược điểm duy nhất của tủ bếp tân cổ điển làm từ nhựa PVC là khả năng bắt vít kém. Vì vậy nên hạn chế tránh thiết kế các loại thùng rác treo tủ, vì sẽ nhanh chóng làm xệ cánh tủ.
 

Đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp.

Để có được thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp mắt, sang trọng phù hợp với không gian bếp nhà mình. Khách hàng cần lưu ý lựa chọn đúng đơn vị nội thất chuyên nghiệp để “chọn mặt gửi vàng”.

Hiện nay trên thị trường nội thất tủ bếp, Novakitchen là một trong những cái tên được khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Đơn vị không chỉ nổi bật với các thiết kế tủ bếp tân cổ điển Bình Chánh mà còn đem đến sự hài lòng của khách hàng với hơn 80 dự án tủ bếp tân cổ điển khác nhau ở khắp mọi nơi.

 
https://lh6.googleusercontent.com/8k9CtK5OoCBLpUdKuFdfk-ojV-uWMtZeBJSbQKVAK_SjX3ESVAqp7Y3O1sDXKVMSyVgGoTOBnlvPnav1ufJH9KjkQKRz-6NIYjWsU_hQU1CkgCssRL81HwyZVPgK5UT93b0axV1L
Tủ bếp tân cổ điển Novakitchen thiết kế cho khách hàng


Tại đây có xưởng sản xuất riêng, đảm bảo độ tinh tế và tỉ mỉ của sản phẩm sau khi hoàn thiện. Tiến độ thi công nhanh chóng, đảm bảo kịp tiến độ đã thoả thuận vì các sản phẩm đều được quản lý bằng phần mềm.

Đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực nội thất sẵn sàng tư vấn để giúp bạn tìm ra mẫu tủ bếp tân cổ điển phù  hợp với sở thích, túi tiền và không gian bếp gia đình bạn. Chỉ cần gọi đến hotline: 0834577666, sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tận nhà bạn để đo đạc kích thước và tư vấn hợp lý.

Như vậy, sử dụng nhựa PVC để làm tủ bếp tân cổ điển cũng là một lựa chọn độc đáo. Khách hàng có thể tiết kiệm ngân sách, lại vừa đảm bảo công năng và giá trị thẩm mỹ, đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây