Vì sao nội thất gỗ luôn được nhiều người yêu thích?

Thứ sáu - 25/03/2022 20:14
Thị trường nội thất hiện nay với đa dạng các loại chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Từ đó đem đến cho khách hàng đa dạng những sự lựa chọn. Thế nhưng sức hút của nội thất gỗ chưa bao giờ hạ nhiệt. Hãy cùng Novakitchen tìm hiểu lý do tại sao nội thất gỗ được nhiều người yêu thích ở bài viết này nhé.


Lý do nội thất gỗ “ăn điểm” trong lòng nhiều khách hàng.


Nội thất gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Là một trong những món đồ nội thất hiện đại , nội thất gỗ toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian nhà bạn. Mặc dù những món đồ nội thất từ gỗ không có quá nhiều chi tiết rườm rà nhưng luôn mang đến một không gian tinh tế, duyên dáng đặc biệt.

Bên cạnh đó, các nội thất bằng gỗ có thể phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế. Dù là cổ điển, tân cổ điển, hay hiện đại, nội thất bằng gỗ chắc chắn sẽ khiến bao người say đắm.
 
https://lh4.googleusercontent.com/i-eVRlunZMhuRsM2NQw1fV44qG89uquNwxr3d5j13bn6yr1seX8mErZLO7QvhMpp4g_26JgYdvYYOhSMLPgHtfmIBGXRCEyG6TpJ1QwIhh8CprILDGOgAH3ohcrVBjJa7x8Yt9em
Nội thất gỗ có mặt trong hầu hết các thiết kế nhà


Tuổi thọ cao.

Gỗ bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Độ bền của gỗ tự nhiên thì không có gì phải bàn cãi. Đây là chất liệu cao cấp với độ bền vượt thời gian. Tuy nhiên, giá thành khá cao. Để giải quyết vấn đề này, những năm gần đây nội thất gỗ công nghiệp đang phát triển mạnh với sự nâng cấp về chất liệu, độ bền, sự đa dạng về màu sắc và sáng tạo trong thiết kế.

Những chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp hiện nay như: gỗ MDF lõi xanh chống nước, gỗ  HDF cứng chắc... kèm theo lớp phủ melamine, laminate, acrylic cùng khả năng dán cạnh chuẩn đẹp. Từ đó đảm bảo ngăn chặn nước thấm vào bên trong, kháng ẩm, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.

Nội thất gỗ đem đến cảm giác ấm áp, gần gũi.

Nội thất gỗ có những nét mộc mạc, truyền thống mềm mại. Đa số nhiều khách hàng yêu thích nét mộc mạc, gần gũi từ gỗ vì có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Với những ngôi nhà có nội thất gỗ, gia chủ có nhiều điểm tiện nghi khi sử dụng lại vừa thân thiện, dễ chịu.
 
https://lh5.googleusercontent.com/HhcSACfXNE_VcXTcAQH9UN4uPInfsvQ9p9lv91Yi4Fie-bK9yStz_RbERnOhlpZSAXHFWIfvTj5l2_QIvZpLl8-VCb9Y2agGqv1xv4yVTdELrr4T8kzNgewGC1G1UJ9GZ2nuAl-H
Nội thất gỗ đem lại cảm giác gần gũi


Thiết kế  và màu sắc đa dạng.

Các nội thất gỗ được bán ra thị trường với đa dạng chất liệu về kiểu dáng, màu sắc. Người ta có thể thiết kế hàng trăm kiểu kệ tủ khác nhau từ lớn đến nhỏ, cánh kéo, đẩy… với các kích thước và hình dáng khác nhau, đảm bảo sự hài hòa trong không gian và theo ý thích của gia chủ.

Hơn nữa, màu sắc gỗ rất đa dạng, những lớp phủ metallic bên ngoài với đa dạng màu để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo ý thích.

Dễ dàng chạm khắc tạo hoạ tiết.

Chất liệu gỗ thường dễ dàng tạo hình, chạm khắc với những họa tiết khác nhau. Do đó, những món đồ nội thất gỗ thường có rất nhiều hoạ tiết đẹp và phong phú. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món đồ theo sở thích và phù hợp với tính thẩm mỹ của mình.

Như vậy bạn có thể thấy nội thất gỗ đang rất phát triển, tạo ra những thiết kế sang trọng và hiện đại. Hơn nữa, nội thất gỗ không hề quá mắc, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình những không gian nội thất cao cấp như vậy.


Ở Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam, Novakitchen là một trong đơn vị nội thất hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng nhiều công trình nội thất đã thực hiện, đơn vị đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Các dịch vụ nội thất Novakitchen cung cấp đa dạng, bao gồm: Nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, chung cư, nội thất tủ bếp…

Bạn chỉ cần một căn nhà có kiến trúc cơ bản, mọi việc còn lại cứ để Novakitchen lo. Hãy nhấc máy gọi ngay: 0834577666 để được trải nghiệm những dịch vụ nội thất tốt nhất.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây