Chiêm ngưỡng 5 mẫu tủ bếp tân cổ điển bán chạy nhất Novakitchen

Thứ năm - 31/03/2022 07:39
Novakitchen là một trong những đơn vị nội thất được đánh giá cao trên thị trường, đặc biệt  là nội thất tủ bếp. Trong đó tủ bếp tân cổ điển được nhiều khách hàng yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, hoài cổ cùng sự tối tân, hiện đại. Hãy cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu tủ bếp tân cổ điển bán chạy nhất Novakitchen nhé.


1. Tủ bếp tân cổ điển màu trắng sang trọng.

Một trong những màu đặc trưng của tủ bếp tân cổ điển là màu trắng, màu sắc này toát lên sự sang trọng, vương giả giống như những thiết kế hoàng gia Châu Âu xưa. Với màu trắng này, tủ bếp nhà bạn sẽ vô cùng thông thoáng và rộng rãi, tạo hiệu ứng thị giác tốt.

Bên cạnh đó, thiết kế tủ bếp tân cổ điển chữ I áp trần giúp tận dụng không gian tối đa. Gia chủ sẽ có nhiều không gian hơn để lưu trữ đồ đạc. Đây là một thiết kế giúp tiết kiệm diện tích, đem đến nhiều thuận tiện cho gia chủ.
 
https://lh3.googleusercontent.com/Gx8rJDjloVGqRjsjzQidfK-EdNfVXOHg8wiOsJ9axK0a9sp0ZZU7LxZ0rhBiK25QcOxLJrygBIg7RC8Z8irSx-Pi8CrTGRxYG3XvOF-cAMLvjKmNj0I1uuvCJUKeAC8GpVh9nC-r
 


2. Tủ bếp tân cổ điển kiểu dáng chữ L.

Kiểu dáng tủ bếp chữ L là kiểu tủ bếp phù hợp với tất cả căn bếp, dù là những căn bếp nhỏ hẹp hay những căn biệt thự xa hoa. Với tủ bếp tân cổ điển chữ L, gia chủ sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn trong mọi thao tác nấu nướng. Những đường gò nổi đơn giản trên cánh tủ đem đến một vẻ đẹp cổ điển nhẹ nhàng cho căn bếp.

Bên cạnh đó, thiết kế bàn ăn nhỏ gọn được đặt sát tường, giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Lối đi cũng nhờ vậy mà thông thoáng và rộng rãi hơn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/cvMN2kLLkXMIp-6ECCjrWw-gKmy_kdEVN2UDLr8c9LgjiyZF20IRowzbl8PVdHA4hVBLTB520X0dz8AwKy6AvSlc0b5MbQZw1xm3HA3AKD1Ycf37mRTcOoojsrBzH_NKQsDU9pp6



3. Tủ bếp tân cổ điển với cánh kính sang trọng.

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ bếp tân cổ điển và kính, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Từ bên trong những ô tủ cửa kính, khách hàng có thể trưng bày các vật trang trí, chén dĩa, rượu… Đây chắc chắn là điểm thu hút bất kỳ khách hàng nào đến với căn bếp gia đình bạn.

Đặc biệt, dưới sự kết hợp của kính và đèn led, không gian phòng bếp nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.
 
https://lh5.googleusercontent.com/O1rl5L5AkVvWXVMSIxwr6sql8Pie0lF-26ySGlsr-aIU80iMhrQV7Ypk1RhWUJfEl5L9bT1USr8pZnIpdoyIdglxIa-1gxevysBkEOeHAIfmPXDtYCBtrf7MgL0QH5zSciDsvuAS



4. Tủ bếp tân cổ điển kết hợp giữa màu xanh lá cây và trắng.

Một sự kết hợp hài hoà giữa màu trắng và màu xanh lá cây đem đến diện mạo mới cho tủ bếp tân cổ điển. Thiết kế phòng bếp không gian mở đem đến không gian thoáng đãng, rộng rãi cho căn phòng.

Bên cạnh đó, hệ thống bếp đảo tiện lợi giúp gia chủ thuận tiện trong các thao tác nấu nướng và đặt để thức ăn. Khoang tủ rộng rãi làm tăng khả năng lưu trữ đồ đạc.
 
https://lh3.googleusercontent.com/bRFJOThb7OwiIAENQPQlFFxwriPQLiM28vQ06Xv2M5xoxJGFBjnQTYXprY0DY-AnhWi1e347MEdPpmBSofeZjljghTHVJb2tWDuSrzfV6N_I-z927gKirsiWVljzqmILUePj2sbS



5. Tủ bếp cổ điển màu xanh nhạt độc đáo.

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển với màu xanh da trời nhạt đem đến cho không gian nhà bếp sự tươi mới và đầy sức sống. Thiết kế tủ bếp chữ I gọn gàng đi kèm tủ bếp đứng và kính sẽ là không gian lưu trữ thoải mái, giúp gia chủ dễ dàng lưu trữ, trưng bày bất cứ thứ gì mình muốn.

 
https://lh3.googleusercontent.com/kpgXhhh8oQvoF0jO-Z9nOOfghWAeSw6CKlwyCWCEnDFecz7qOjh7u7UIrNmJt60CZsuvHOSoxQV90r8U8jWUyl7fhBE06Cyc5eaJGDY1jW17dxXZIX7UR0vSi3kANNf1VRKJrewM


Trên đây là 5 mẫu tủ bếp tân cổ điển được nhiều khách hàng yêu thích tại Novakitchen. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có nhiều ý tưởng hơn để trang trí cho tủ bếp nhà mình. Novakitchen không chỉ nổi bật với các thiết kế tủ bếp tân cổ điển Bình Chánh, đơn vị đã “ăn điểm” trong lòng khách hàng bởi hơn 60 mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển ở khắp mọi nơi. Không chỉ là tủ bếp, chúng tôi đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, gắn kết tình cảm gia đình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây