So sánh tủ bếp tân cổ điển và tủ bếp mang phong cách hiện đại

Chủ nhật - 25/09/2022 10:04
Tủ bếp là một trong những món nội thất cần phải có trong nhà bếp. Không chỉ giúp không gian trở nên gọn gàng và được sắp xếp một cách khoa học hơn, tủ bếp còn đem đến nhiều giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. Hiện nay trên thị trường có tủ bếp tân cổ điển và các loại tủ bếp mang phong cách hiện đại. Hãy cùng Novakitchen tìm hiểu về 2 loại tủ bếp này nhé!

Chất liệu ở tủ bếp tân cổ điển và tủ bếp hiện đại

Ở tủ bếp tân cổ điển, chất liệu chính thường là gỗ cao cấp tự nhiên, được chế tác và gia công tỉ mỉ. Ngoài ra, đá cũng thường được sử dụng để làm mặt bàn bếp trong tủ bếp tân cổ điển.
Các chất liệu cao cấp khiến tủ bếp tân cổ điển có giá trị sử dụng lâu dài và khẳng định đẳng cấp của gia chủ.
https://lh6.googleusercontent.com/c1kwddTRgSTHBT5L-k9EfNrvmYQeOYnqtfwKMa4MAinmOXOdnuU7rdnxEvS47DqDo3u1M14-MEFcZTtKd67o9oLnGiSOt-x0tuU-35O3o3PK9xWTIrWVY_PNMIHfTf3lrgJvZWOnYLlsGoNgKFnLdgg7BchFU8HW6mzNX6IIOE2Ty0nC3R7VuuPXpg
Tủ bếp tân cổ điển khẳng định đẳng cấp của gia chủ

Ngược lại, tủ bếp với phong cách hiện đại lại ưu tiên sử dụng những chất liệu dễ tìm kiếm, dễ thi công, nhanh gọn và tiết kiệm chi phí. Các loại chất liệu thường được sử dụng như kính, kim loại không gỉ, bê tông, gỗ công nghiệp hay những loại vật liệu khác được tạo ra bởi công nghệ.
 
https://lh4.googleusercontent.com/aJBiPcIb3isuqD5rMkKBssgrnDR7uzO6vi4LH2Xju0oUd1tPaSzQr_ASg2q-OcuM9kzXj4a-K-P5j7D5-ej91GzC_rkOL84-8CxpEQmWEQhDz7lFAwN8XT42mh9ePpPk9KgbB05w0Y53RWiDNouxE1yB2L2eunrWLz37kLoKBJV4-FQR2kKE29mh0A
Tủ bếp phong cách hiện đại với kính cường lực chắc chắn


Màu sắc của tủ bếp tân cổ điển và tủ bếp hiện đại

Đặc điểm nổi bật của các tủ bếp tân cổ điển đó chính là những gam màu trầm như: be, nâu hay màu trắng kết hợp vàng. Chúng thường xuyên được sử dụng là những gam màu chủ đạo. Bên cạnh đó, chúng cũng kết hợp với ánh sáng vàng tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng.

Trong khi đó, ở tủ bếp mang phong cách hiện đại, hai màu đen - trắng được sử dụng khá thường xuyên. Sự biến hóa linh hoạt trong tông màu luôn đem lại sự năng động cho không gian bếp. Tính linh hoạt của chất liệu công nghiệp giúp gia chủ tha hồ lựa chọn màu sắc yêu thích của mình.
 
https://lh3.googleusercontent.com/R7SEgmRNm-1lXHeZlNH9ngkWBh5o0ixbw-4PzMv3iQLBCemJ6337f5MM_OyMywJEiua9VowUko1-ZiBCXbirMPwGVi0--oeRNi00b9cX-4Z7aRiFyedNTjkOPpY1ySctoxieRKA5cIihyS2ar1l_JFAzqXdyJGXhwk1AeGUK4KZLKIYEMmN5Hb81ZQ
Tủ bếp hiện đại với hai màu đen trắng năng động

Trong thiết kế tủ bếp hiện đại, nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa kính hoặc ánh sáng trắng - vàng giúp không gian thêm phần thoáng đãng hơn.

Chi tiết của tủ bếp tân cổ điển và tủ bếp hiện đại

Thường có kích thước khá to, kiên cố nhưng hoa văn, họa tiết trên tủ bếp tân cổ điển lại khá chi tiết và được chú trọng.

Dưới bàn tay tài ba của các nghệ nhân, từng chiếc tủ bếp tân cổ điển với hoa văn cầu kỳ, tinh tế ra đời. Chính vì điều này, tủ bếp tân cổ điền ngày càng được ưa chuộng vì giữ được nét đẹp vượt thời gian mà vẫn rất thời thượng.
 
https://lh4.googleusercontent.com/xK9ex_tNArIVx1wm0XNhj2NWUDiCbcyokKUQ-ymle8PGxBA956DDzTXQEFk-QUkWvWDjn551zZPu3XCBrjnvRIuaDJA25U6rsvP-3zqLQph2UEUhScoyDiGzYImt5-oafm86T45B6ZrlbwSRAmTvYllYZBoI3sdWR2OPwCh2s2ciUFaL2dkhjGiV3Q
Tủ bếp tân cổ điển với những đường gò nổi khéo léo

Trái lại, tủ bếp theo phong cách hiện đại lại ưa chuộng tính tiện lợi, đa năng hơn là chú trọng đến tiểu tiết. Các tủ bếp được thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho người sử dụng.
 

Đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển Thủ Đức uy tín

Novakitchen là một trong những đơn vị thiết kế tủ bếp uy tín được nhiều khách hàng yêu thích. Với sự tâm huyết, nhiệt tình cùng kiến thức và kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất, Novakitchen đã đem đến cho khách hàng 92% sự hài lòng. 

Bên cạnh đó, đơn vị còn có xưởng sản xuất riêng, quy trình quản lý bằng máy móc, đảm bảo được thời gian giao hàng đã quy định.

Như vậy, bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến thức tổng quan về tủ bếp tân cổ điển và tủ bếp mang phong cách hiện đại. Nếu bạn yêu thích loại tủ bếp nào, đừng ngần ngại liên hệ hotline  0927 606 666  của Novakitchen để được tư vấn và giải đáp tận tình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây