Thiết kế phòng bếp tối giản sang trọng

Chủ nhật - 25/09/2022 11:41
Những năm gần đây, cái đẹp của sự đơn giản lên ngôi. Thay vì phải chi quá nhiều tiền để bày biện những món đồ không cần thiết trong căn bếp chật hẹp. Nhiều gia đình chọn những thiết kế bếp tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu phong cách này qua bài viết dưới đây.
 

Thế nào là phong cách tối giản trong thiết kế nội thất?

Trong thiết kế nội thất, phong cách tối giản đề cao vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn tinh tế và hiện đại. Không cần phô trương quá nhiều nội thất, chi tiết và đường nét nhưng phong cách này vẫn đáp ứng đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi.


Những đặc trưng của phòng bếp tối giản


Màu sắc trong phòng bếp tối giản

Thiết kế phòng bếp tối giản được thể hiện rõ nhất qua màu sắc. Những gam màu được sử dụng nhiều trong phong cách này là những màu trung tính như: đen, trắng hay ghi. Bên cạnh đó, sự phối hợp màu cũng không quá 3 màu, bao gồm 1 màu chủ đạo, 1 màu làm nền và 1 màu làm điểm nhấn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/VhzcXevTHsduGbB0gyBFFK0coDfG_3l4g3AHtnhEqe0-vacczt8vx50i7FW8woGKWPQsg9I-1M9ruWbQBbK2XY_Hk7txCCF42W8wCXPCIcn8S4QftAwx0dqiNw3_9lUFz_TzqgPyCttb4eleypQ5QzvI33v39kqrHUvgtsmuV2YZ2oZH7bGgQ97MFQ
Phòng bếp tối giản luôn có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng


Ánh sáng trong phòng bếp tối giản
Các kiến trúc sư Novakitchen luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về hướng phòng, hướng cửa sổ…để có những thiết kế nhà bếp với nguồn ánh sáng tự nhiên. Trong hầu hết các thiết kế, các kiến trúc sư luôn tận dụng ánh sáng đến từ cửa sổ để đem lại sự thông thoáng, rộng rãi cho phòng bếp.


Nội thất trong phòng bếp tối giản

Sự tinh giản trong các thiết kế còn đến từ việc sử dụng các đồ dùng, vật dụng trong phòng bếp. Toàn bộ nội thất trong thiết kế tối giản đều mang đường nét tinh gọn, có những hình khối cơ bản và ít họa tiết trang trí. Tuy nhiên những món đồ này vẫn đáp ứng đầy đủ chức năng và nhu cầu sử dụng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/IU5Ux0hR-zBKIQTanXAwhQ0QrQHjkB64u7EPWwjpW5JhWJoxExrNnZNbGtiAnJKwCtxQ5f-5bWftnzCev2c_lAJ2QajAQ-pA2PeKNR_giPffM04af2jkKo8ddzRyINms5ckiYM12VDdqnRU-84lKBbO7MUZbWfAgc_Uujakyz9zsrRt5vSFggbmpeA
Toàn bộ nội thất trong thiết kế tối giản đều mang đường nét tinh gọn

Tủ bếp trong phòng bếp tối giản được Novakitchen thiết kế với các khoang tủ rộng rãi, chuyên dụng dành riêng cho những món đồ khác nhau như lò vi sóng, lò nướng…Từ đó giúp gia chủ có thể lưu trữ đồ đạc một cách khoa học và hợp lý hơn. Đem lại nhiều sự tiện lợi cho gia đình.


Cách trang trí trong phòng bếp tối giản

Màu sắc, kiểu dáng cơ bản và sự tinh tế của các đồ dùng nội thất trong nhà bếp mang đến sự hài hòa về tổng thể không gian. Tuy nhiên để khu bếp không bị nhàm chán, bạn cũng cần phải thêm vài điểm trang trí để làm nổi bật căn bếp.
Một vài gợi ý nhỏ là trang trí thêm các đồ vật có những hình khối với kích thước nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng hoặc những chậu cây nhỏ xinh để tô điểm cho căn bếp.


Đơn vị thiết kế phòng bếp Thủ Đức uy tín

Novakitchen là một trong những đơn vị thiết kế nội thất phòng bếp uy tín trên thị trường, đặc biệt là ở khu vực Thủ Đức. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên môn tốt và nắm bắt được xu hướng trên thị trường, đơn vị đã nhận được nhiều đánh giá cao qua các thiết kế.
Đặc biệt, tại đây có xưởng sản xuất riêng, quản lý hiện đại bằng máy móc. Do đó đảm bảo đúng tiến độ đã thỏa thuận với khách hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 
https://lh5.googleusercontent.com/fXuYXlg2fsytEBeHf0oQg3BMGY34XJC1YgP8uV26wjR1hcQ1Yl21nrnlfqqaTxMl4QmgWCS6RpMMNdVQeulSoOqJ5_JsriarokvnBiQ1P1GFdVCLEodh3QnBXik5JX04xjfeC0hV95qcYLzZAv2H0klpDsJwxDcj-UC6omVxN98kWW8VJ4JzSUdS_Q
Phòng bếp Novakitchen thiết kế cho khách hàng

Phòng bếp tối giản đem đến sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Nếu trót lỡ yêu thích phong cách này, hãy liên hệ ngay Novakitchen để được tư vấn và giải đáp một cách đầy đủ và nhiệt tình nhất nhé!




 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây