Các mẫu tủ bếp biệt thự hot nhất hiện nay

Thứ hai - 01/05/2023 16:02
Trong thời đại hiện nay, khách hàng không chỉ có nhu cầu sử dụng tủ bếp như một không gian chứa đồ nấu nướng mà còn là một phần không thể thiếu của trang trí nội thất căn nhà. Và trong số đó, tủ bếp biệt thự đang trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam, được nhiều gia đình ưa chuộng. Cùng Novafurniture điểm qua những mẫu tủ bếp biệt thự đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

1 Tủ bếp theo phong cách mở

Một trong những mẫu tủ bếp biệt thự được yêu thích hiện nay đó là tủ bếp theo phong cách mở. Với kiểu dáng đơn giản, tủ bếp mở tạo cảm giác rộng rãi cho không gian bếp, tạo sự thoáng đãng và gọn gàng. Với các đường nét thiết kế tối giản, tủ bếp theo phong cách mở mang lại cảm giác thân thiện, trẻ trung cho người sử dụng. Tủ bếp này thường được làm từ các chất liệu như gỗ, acrylic, hợp kim nhôm, hoặc kính cường lực đem lại tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt.
Tủ bếp theo phong cách mở được nhiều gia đình yêu thích
Tủ bếp theo phong cách mở được nhiều gia đình yêu thích

2. Tủ bếp tân cổ điển

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp, thì tủ bếp biệt thự tân cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những đường nét cổ điển, tủ bếp tân cổ điển mang lại sự tinh tế, thanh lịch và trang nhã cho không gian bếp. Với chất liệu gỗ tự nhiên và các chi tiết trang trí đặc biệt như núm tủ, hoa văn, tủ bếp tân cổ điển trở thành một tác phẩm nghệ thuật, khiến cho không gian nội thất trở nên trang trọng và ấn tượng.

3. Tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm

Ngoài ra, tủ bếp biệt thự cánh kính hợp kim nhôm cũng đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Với tính năng cách nhiệt, độ bền tốt, tủ bếp này giúp cho không gian bếp trở nên tươi sáng, trong lành và thoáng mát.
 Với sự kết hợp giữa chất liệu kính cường lực và hợp kim nhôm, tủ bếp này mang đến sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp.
Một trong những ưu điểm lớn nhất của tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm chính độ bền lên đến 50 năm và tính thẩm mỹ cao. Với kính cường lực và hợp kim nhôm được gia công tỉ mỉ, tủ bếp này không chỉ sáng bóng, mịn màng mà còn có thể chịu được sức nặng và áp lực khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, cửa tủ được làm bằng kính trong suốt giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và không gian bếp trở nên rộng rãi hơn.
Ngoài ra, tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm còn có tính năng chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Với lớp bảo vệ đặc biệt, tủ bếp này không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài như nước, dầu mỡ, hay chất tẩy rửa. Do đó, việc vệ sinh tủ bếp sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.
Tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm được xem là “vua” của các loại tủ bếp hiện nay
Tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm được xem là “vua” của các loại tủ bếp hiện nay

Novafurniture - Đơn vị thiết kế tủ bếp biệt thự uy tín, chất lượng

Nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế tủ bếp biệt thự với đầy đủ các phong cách và mẫu mã, Novafurniture chính là đơn vị đáng tin cậy để lựa chọn. Với kinh nghiệm thiết kế và sản xuất tủ bếp hơn 10 năm, Novafurniture đã thiết kế và sản xuất thành công hàng trăm mẫu tủ bếp với chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tủ bếp chất lượng cao, đẳng cấp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn nhiều mẫu tủ bếp ưng ý. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ hiện đại và vật liệu tốt cũng giúp Novafurniture chiếm được lòng tin của khách hàng trong những năm qua. Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0834577666  để được tư vấn miễn phí.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây