Xu hướng nội thất phòng bếp hiện nay. Đơn vị thiết kế phòng bếp Thủ Đức uy tín

Chủ nhật - 25/09/2022 11:31
Phòng bếp là một trong những không gian quan trọng trong căn nhà. Sở hữu không gian phòng bếp đẹp sẽ đem lại cảm giác ấm cúng, thân thương trong mỗi bữa cơm gia đình. Hãy cùng Novakitchen tham khảo xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp hiện nay và đơn vị thiết kế phòng bếp Thủ Đức uy tín.


Xu hướng thiết kế phòng bếp năm 2022


1. Thiết kế phòng bếp không gian mở

Đối với các không gian có diện tích nhỏ hẹp như căn hộ chung cư hay nhà ống, các kiến trúc sư Novakitchen thường xuyên sử dụng lối thiết kế không gian mở.
Với các thiết kế này, phòng bếp sẽ trở nên thông thoáng hơn, tránh được mùi ẩm mốc khó chịu. Bên cạnh đó, với kiểu thiết kế không gian mở, diện tích phòng bếp sẽ được tối ưu hơn, từ đó đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.
 
https://lh4.googleusercontent.com/WFvJ5ZDArsMwx7D7CiTgVAe0g7sytnfIhqgj86i_i3EF2VfXUg2ur_HL9rCcFv-sahR-WBV6362JoVwyoIIRR7NTBJOXhbxx0r2Vap5qeMnMITLyhAzaxb91_qjvr9MEt4Fe1H-xxUiATGGSlXRNfBvfBnrzO7RvF6ouk4ucFTgeJ1Kx0sN3nn7ubw
Không gian mở khiến phòng bếp thông thoáng hơn


2. Sử dụng đảo bếp hoặc quầy bar.

Nhiều khách hàng hiện nay cũng yêu thích các thiết kế tủ bếp kết hợp bếp đảo hoặc quầy bar bởi sự sang trọng, tiện nghi mà nó mang lại. Đảo bếp hoặc quầy bar còn làm tăng không gian lưu trữ đồ đạc, đây được xem là một “trạm trung chuyển” giúp đặt để đồ ăn.
Bên cạnh là không gian lưu trữ, đảo bếp, quầy bar còn là nơi ăn uống nhẹ để thay thế bàn ăn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/go2u2Iuw2o0wSfKfuv5H5xqbPHvyEly0Kt6jgOojzoRWj1BpQi-NxtBfgIoSbdnDyRYcYrCc6HLF7W9KYnuD43e3KdtHO3CSEqvBEQNUdxD_t4N6X0c6Yu3TyX0afR-CPF-Js04mXNxYPLUYJlAVLTbScpbceDDjqtCNKDf4zCFSNkFQr_S_GepsUQ
Đảo bếp, quầy bar giúp không gian sang trọng



3. Thiết kế tủ bếp thông minh, giúp mở rộng không gian lưu trữ

Các thiết kế tủ bếp của Novakitchen đem lại sự hài lòng cho khách hàng bởi sự thông minh tiện lợi. Các khoang tủ được thiết kế rộng rãi, tối ưu diện tích lưu trữ.
Bên cạnh đó, các khoang tủ cũng được thiết kế chuyên biệt, dành riêng cho những món nội thất khác nhau như tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng…Từ đó, không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.
 
https://lh6.googleusercontent.com/7h-73sysnigbBicrRtJPnnlbsM8cZPzTtD8pQkE-RxqhBg3GXwdex35LPpTCMk1DOLCHS7BXDWZQIa_1gIt6povhiyXsY-wtB69KgcJ9yYp9BNuImLwWoTU5Y2bzXHB2gdfa_9O_WNa_PO6CNbWZmf1JP_fWsgF8A9ze92PViDoQD424tXtHzRWzaA
Các khoang tủ chuyên biệt dành cho các đồ nội thất nhà bếp


4. Thiết kế tủ bếp sát trần

Tủ bếp sát trần là phần tủ trên được thiết kế với độ cao lên đến trần nhà. Điều này giúp mở rộng tối đa không gian lưu trữ. Bên cạnh đó, tủ bếp sát trần còn che kín được các khuyết điểm trên trần nhà. Từ đó, đem lại không gian bếp hiện đại, tiện nghi cho gia chủ.
 
https://lh3.googleusercontent.com/dH_4f8oZTP0R4TutGVQDOalUOIUmIvSRERPmz0GA6qm7NbO1eiorXpxmHA0nPmTMxLfiuxXDYNYJQAjuJyfJC9-Yctlg05DfPZPAXS5yNdiq5czBsxVqMBbmgMbO3z2aqDuWRC-a5ry4Ytuut2I2H8S-F7_G0NviStNyja_I1WUNjRWe1TMdtwpFYw
Tủ bếp sát trần có nhiều không gian lưu trữ

Đơn vị thiết kế phòng bếp Thủ Đức uy tín nhất

Hiện nay tại khu vực Thủ Đức nói riêng và HCM nói chung, Novakitchen là đơn vị nội thất nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Các thiết kế tủ bếp đều đáp ứng được sự tiện nghi và sang trọng bởi các kiến trúc sư luôn cập nhật xu hướng trên thị trường.
Hơn nữa, đơn vị có xưởng sản xuất riêng dưới sự quản lý của công nghệ máy móc. Từ đó, đáp ứng được thời gian giao hàng như đã thỏa thuận với khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả cũng phải chăng hơn bởi đơn vị tự sản xuất và không phải qua trung gian.

Các thiết kế tủ bếp Novakitchen cung cấp cho khách hàng gồm:
  • Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF
  • Tủ bếp acrylic
  • Tủ bếp hợp kim nhôm
  • Tủ bếp cánh kính
  • Tủ bếp tân cổ điển

Trên đây là những thông tin bổ ích về xu hướng nội thất phòng bếp đẹp, tiện nghi mà Novakitchen mang đến cho khách hàng. Với phương châm “nhà của bạn đẹp là thành công của chúng tôi”, Novakitchen chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn đem đến những trải nghiệm thú vị trong chính căn bếp nhà minh.
Hãy liên hệ hotline 0834577666 để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất nhé!


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây