Đánh giá độ bền của các loại tủ bếp trên thị trường hiện nay

Thứ hai - 14/03/2022 15:13


Ngoài yếu tố thẩm mỹ, sự tiện nghi, hiện đại, thì thời gian sử dụng chính là thứ khiến nhiều khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn mua tủ bếp. Hãy cùng Novakitchen tìm hiểu về độ bền của các loại tủ bếp trên thị trường hiện nay.
 

1. Tủ bếp MDF Phủ Melamine.

Hiện nay, gỗ MDF được dùng cho loại tủ này là gỗ MDF lõi xanh chống ẩm. Việc phủ thêm Melamine nâng cao khả năng chống thấm cho sản phẩm. Tuy nhiên, nếu xét về lâu dài, khi 1 lượng lớn nước thường xuyên thâm nhập thì loại tủ này cũng dễ bị thấm và hư hỏng.

Độ thấm nước của loại tủ này tuỳ thuộc vào chất liệu và công nghệ sản xuất, dán cạnh. Tại Novakitchen, tủ bếp MDF phủ melamine có chất lượng dán cạnh rất tốt, ngăn ngừa nước thấm vào trong gây hư hại đến chất lượng sản phẩm. Do đó, kéo dài tuổi thọ của tủ này lên đến 3, 4 năm.

Tuy nhiên, khả năng chống mối mọt của MDF phủ melamine không tốt lắm. Vì vậy, loại tủ này thích hợp với những không gian nhà bếp khô ráo, không ẩm thấp, mối mọt hơn.

 

https://lh4.googleusercontent.com/eZpXJ3CyEdTt9gDs--8PwuFK00-JYTPSQ6_LI6dpxvc-xEjxCIUxesI76rj64GyzjtoZwzYwuSvcAveuIJhJhjodMH_iXQfWegMH52BxEl9G8C7_S6Dn7NXgGeBY8KKqa11-Eesz
Tủ bếp MDF phủ melamine

 

2. Tủ bếp Acrylic không đường Line.

Ở bài viết này mình không đề cập đến tủ bếp Acrylic có đường line vì nếu dùng có đường line thì nên dùng tủ bếp MDF phủ Melamine vẫn tối ưu hơn.

Tủ bếp Acrylic không đường Line ăn điểm trong lòng khách hàng nhờ sự nhẵn mịn, sáng bóng sang trọng và khả năng chống nước tốt. Đặc biệt tuổi thọ sẽ kéo dài hơn nếu được áp dụng công nghệ dán cạnh hiện đại. Tuổi thọ trung bình của loại tủ bếp này khoảng 4 - 5 năm, nếu bảo quản tốt có thể lên đến 10 năm.
 

https://lh3.googleusercontent.com/0VP8y8vpASKzZYSpYOjS81ERAZ49MAbeUdbjfa4s4HlPlqJHCvkr6jbGYl5mke6svXDcmIyoJP8fRc210tjX_4ngYEPnlOnKkZfLqbaFf39AoB7TNlXyGQusoHvBABlfePRW13ZN
Tủ bếp Acrylic không đường line sang trọng

 

3. Tủ bếp nhựa PVC phủ Melamine.


Nhựa PVC có ưu điểm vượt trội hơn MDF về khả năng chống nước và chống mối mọt. Do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
 

4. Tủ bếp Hợp kim nhôm.

Các loại tủ bếp này được sử dụng khung hợp kim nhôm để gắn thêm trên phần khung cánh tủ, giúp bảo vệ cánh tủ kiên cố, vững chắc hơn. Đặc biệt còn giúp ngăn chặn nước chảy vào bên trong gây hại cho những chất liệu khác.

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp được sử dụng trong công nghệ máy bay và các linh kiện điện tử cao cấp. Dùng loại vật liệu này để bảo vệ tuyệt đối cánh tủ nên độ bền rất cao, lên đến 50 năm cùng thời gian bảo hành 20 năm.

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể dùng nhựa PVC hoặc gỗ MDF lõi xanh để làm lõi bên trong. 

 

https://lh4.googleusercontent.com/leGStapaxAWtMdzqMf4x946HU3ZS8pbyL0b1hguFfUYLxighXJNKw-1xLaGSBx-GqLGgYFkMD0JqAFNMH2kdj96WPeTJn2rjpBuyd2OT41sO7O9uxq4Tp_ntFkhk7WxjGWZ6LlVJ
Tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp

 

 4. Tủ bếp cánh kính.

Tủ bếp cánh kính cũng là 1 loại tủ bếp hợp kim nhôm nhưng cánh tủ được dùng loại kính cường lực cao cấp, có độ dày gấp 4 -5 lần kính bình thường. Do Đó, loại tủ bếp này có độ bền tương đương tủ bếp hợp kim nhôm, có thời gian sử dụng lên đến 50 năm cùng thời gian bảo hành 20 năm.

Tủ bếp cánh kính dễ lau chùi vệ sinh. Hiệu ứng hút sáng giúp cho không gian nhà bếp gia đình bạn luôn tươi mới, thoáng đãng.


 

https://lh5.googleusercontent.com/YtrojvOYiJDjI8TorQb-yPQFdbgJy7Jc9g0xJzL1G4CpXz5YyQZiq7W58HUmuz8Zj7kKleGFsJerg-hKPi9f4_EP7zYbeERG7I_KqgHzR6lop_N5nEyy2D1V902l4jLpWjVsxjjJ
Tủ bếp cánh kính đẳng cấp, sang trọng


Ngoài giá tiền và chất liệu làm tủ bếp, cách sử dụng, bảo quản cũng là nhân tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của một sản phẩm.  Bạn nên lưu ý để lựa chọn cho phù hợp.


Đơn vị thiết kế tủ bếp hiện đại, chuyên nghiệp

Novakitchen là một trong những đơn vị thiết kế tủ bếp Cần Thơ  và các tỉnh miền Nam theo phong cách hiện đại, sang trọng, nhận được nhiều đánh giá tích cực trên thị trường.

Tại đây, toàn bộ sản phẩm tủ bếp đều được làm bằng máy với độ chính xác và tỉ mỉ cao. Công nghệ quản lý bằng phần mềm đảo bảo thời gian thực hiện dự án theo đúng kế hoạch.

 Bên cạnh đó, 6 showroom tại Cần Thơ và các tỉnh miền Nam giúp cho mọi công tác tư vấn và bảo hành diễn ra thuận tiện hơn.


Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin về các loại tủ bếp trên thị trường hiện nay.  Chúc bạn có thể chọn được một loại tủ bếp phù hợp với chi phí và nhu cầu sử dụng của gia đình mình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây