Đừng nhầm lẫn giữa tủ bếp nhôm kính và tủ bếp cánh kính cao cấp

Thứ năm - 10/03/2022 16:55
Chắc hẳn khi nói đến các loại tủ bếp bằng kính, bạn sẽ nghe đến hai khái niệm tủ bếp nhôm kính và tủ bếp cánh kính cao cấp. Cũng đều là kính nhưng chất lượng của hai sản phẩm này khác xa nhau. Hãy cùng tôi phân tích qua bài viết này nhé.
 

Giới thiệu về tủ bếp nhôm kính và tủ bếp cánh kính cao cấp.

Tủ bếp nhôm kính là loại tủ bếp đã có từ rất lâu, giá rẻ nhưng không nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì đây là loại tủ bếp giá rẻ, chất lượng kém.

Là nhân vật “sinh sau, đẻ muộn” nhưng tủ bếp cánh kính cao cấp lại “ghi điểm” trong lòng khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống nước, kháng ẩm, dễ lau chùi và giá trị thẩm mỹ cao. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dòng tủ bếp cao cấp nhất thị trường.

 

Phân tích chi tiết về sự khác biệt của tủ bếp nhôm kính và tủ bếp cánh kính cao cấp.

1.Tủ bếp nhôm kính dùng loại kính thông thường hoặc hoặc kính cường lực chất lượng thấp làm cánh tủ. Điều này dẫn đến tình trạng kính dễ bị bể, bị phai màu, thời gian sử dụng chỉ 2,3 năm. 

Trong khi đó, tủ bếp cánh kính dùng kính cường lực cao cấp có độ dày gấp 4 - 5 lần kính bình thường với màu tự nhiên, độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến vài chục năm. Không những thế, loại kính này còn dễ lau chùi, đặc tính bóng bẩy, hút sáng đem đến không gian vô cùng sang trọng trong nhà bếp.

2. Tủ bếp nhôm kính dùng khung bằng nhôm thông thường nên có độ bền kém, dễ bị cong vênh, hư hỏng và có giá trị thẩm mỹ thấp.

Tủ bếp cánh kính dùng khung hợp kim nhôm cao cấp, là chất liệu kim loại cao cấp bậc nhất. Đây là vật liệu chuyên dùng cho máy bay hoặc các thiết bị điện tử cao cấp. Do đó, có độ bền cực kỳ cao, khả năng chống nước, chống va đập tốt.

3. Xét về tính thẩm mỹ, tủ bếp nhôm kính có thiết kế lạc hậu và hơi thô. Trong khi đó, tủ bếp cánh kính với thiết kế hiện đại, "hô biến" không gian nhà bếp trở nên sang trọng hơn.

Bạn có thể nhìn thấy rõ điều này qua 2 bức ảnh dưới đây.

 
https://lh5.googleusercontent.com/gBKg72aKI9iORmAW_xAEnnxrJWB5Ez8DGSQK9w6DuRNtvzvKvlhIXl5IjWKFES12rKqHYZ8-dQ60B08THiSUB7csDcs-dAt3tGSkM3IEKuSk7T_iHv5Azqd1L3rVbJjWGbUAhz48
Tủ bếp cánh kính sang trọng, hiện đại
 
https://lh5.googleusercontent.com/YdSuvpjYnoMIklN-jM3-5L_deNm8zUaGKU0y3LjNGvi478kU9FspwSNclQ2XS98GNiP11ZjwmugmeFzI4KlMT5XGxA8FZglq3T7QMARwIbOIdKpVhkuH3_60Xdikb0Kg64Novhng
Tủ bếp nhôm kính


Như vậy, chắc chắn bạn cũng dễ dàng nhận thấy tủ bếp cánh kính là dòng tủ bếp cao cấp, vượt trội hơn tủ bếp nhôm kính kiểu cũ về mọi mặt. 

Hiện nay, cũng có một số đơn vị thay thế chất lượng nhôm cũ bằng inox cao cấp hơn, nhưng xét về chất lượng, về độ bền cũng không thể nào “vượt mặt” chất liệu hợp kim nhôm.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần tìm hiểu kỹ vì không phải đơn vị nào cũng dùng kính cường lực cao cấp. Một số đơn vị sử dụng kính cường lực có độ bền kém và màu decal không bền, dễ phai màu.

Có thể nói tủ bếp cánh kính là dòng tủ bếp cao cấp nhất hiện nay, phù hợp cho một không gian bếp sang trọng. Tại NovaFurniture, các sản phẩm tủ bếp cánh kính đều được làm bằng chất lượng hợp kim nhôm chất lượng cao và kính cường lực dày gấp 4-5 lần bình thường. Do đó, tuổi thọ sản phẩm lên đến 50 năm cùng chế độ bảo hành 20 năm, trong thời hạn bảo hành, miễn phí thay kính 3 lần dù khách hàng tự làm bể, Nếu bạn đang cần tân trang lại tủ  bếp nhà mình, hãy đến với NovaFurniture để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây