Chiêm ngưỡng 5 mẫu tủ bếp đẹp cho nhà thêm sang

Thứ hai - 14/03/2022 15:46

Có lẽ tủ bếp là một món đồ nội thất không thể thiếu trong mọi gia đình. Không chỉ góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm phần sang trọng, nó còn đem đến nhiều tiện nghi cho gia chủ. Hãy cùng Novakitchen tìm hiểu 5 mẫu tủ bếp đẹp, sang trọng hiện nay.


1. Tủ bếp cánh kính sang trọng, đẳng cấp.

Được nhận xét là loại tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Tủ bếp cánh kính với sự kết hợp của hợp kim nhôm và kính cường lực cao cấp đem đến tuổi thọ hơn 50 năm. Chất liệu hợp kim nhôm có khả năng chống nước, chống ẩm hiệu quả, chịu lực tốt.
 
https://lh5.googleusercontent.com/7b1bHVEajIo5YmTw6dkAhF7no-UgEg4prB2lVxep4gmrN0oVk9Nc7xqab6EYm4PVmEbif8N4HqWdrfgGTjPxBSdLrbfClPdn07MnR9_TYCz-xYiLpatpfbDBhClOmoxDIuDNUJAI
Tủ bếp cánh kính sang trọng


Loại kính cường lực nhà Novakitchen sử dụng là loại kính cường lực cao cấp, có độ dày gấp 4 - 5 lần bình thường. Vì vậy, loại kính này  khả năng chịu lực, chống va đập rất tốt. Chất liệu kính với đặc tính hút sáng giúp không gian bếp nhà bạn trở nên thông thoáng, sang trọng hơn.


2. Tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp.

Một loại tủ bếp khác cũng có độ bền không kém tủ bếp cánh kính là tủ bếp hợp kim nhôm. Với khung tủ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, đây là loại chất liệu cao cấp được sử dụng trong công nghệ máy bay và các công ngành công nghiệp hiện đại. 

Vì được làm bằng những chất liệu cao cấp nên khả năng chống va đập, kháng ẩm, chống mối mọt tốt. Bên cạnh đó độ bền của loại tủ bếp này cũng được các chuyên gia đánh giá cao, có thể lên đến 50 năm.Tại Novakitchen, tủ bếp hợp kim nhôm sẽ được các nhà thiết kế khéo léo để ngăn không cho nước chảy vào trong, gây hại cho những chất liệu khác.
 
https://lh4.googleusercontent.com/2yJc70SRHKi9RuuV-46tRRAF1eH8DFxf4DKYrayFyUfYvnpODWMydgogRZGKCqTKibmw5bAfZn49XL0e5hjLAGEQ0DdGAr7zRdIpFImGM4oWT2A-0G2ZwUt6RK6RqWHMy9pdFP0v
Tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp
 

3. Tủ bếp Acrylic sáng bóng.

Một loại tủ bếp khác với bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn, dễ lau chùi chính là tủ bếp acrylic không đường line. Với công nghệ dán cạnh độc đáo, tủ bếp acrylic tại Novakitchen được khách hàng đánh giá có độ chống nước, chống ẩm cao. Hơn nữa, chất liệu acrylic nhẵn mịn giúp gia chủ dễ dàng lau chùi.

Cũng giống như cánh kính, bề mặt acrylic bóng nên có khả năng hút sáng, từ đó không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên thông thoáng và sang trọng hơn rất nhiều. Màu sắc acrylic vô cùng phong phú với hơn 100 màu khác nhau, đặc biệt màu vân gỗ đem đến cảm giác ấm cúng, gần gũi hơn.
 
https://lh6.googleusercontent.com/G_EYAkDi0AciuD_e-yTk3PLY_lBMpeAmSH4PASM2PnQpj4_m3Os9jJj2QwggX13nvZ509bDKanWfefzVPRTF5YzMbFZjMxHhehwtxqF9N44i1vhSid940uo8k52BAGFFDkMIW0se
Tủ bếp acrylic sáng bóng, nhẵn mịn



4. Tủ bếp MDF phủ melamine.

Với chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm, tủ bếp MDF phủ melamine nằm ở phân khúc bình dân, là loại tủ bếp quen thuộc với mọi gia đình. Tủ bếp MDF phủ melamine tại Novakitchen cũng được ứng dụng công nghệ dán cạnh tiên tiến, từ đó có độ kháng nước, kháng ẩm cao.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp thẩm mỹ của tủ bếp MDF phủ melamine cũng nâng tầm sang trọng cho không gian bếp lên rất nhiều. Hiện nay, tuỳ vào kinh phí và mục đích sử dụng, nhiều gia đình cũng lựa chọn kết hợp tủ bếp MDF phủ melamine với tủ bếp cánh kính hoặc acrylic để sử dụng tối ưu hơn.
 
https://lh6.googleusercontent.com/pgW44uP9U3i8gQi2oQl2D-MOFr4TvSa8xYTpMdYGb8NUh0tbbwQ7yEEtyKq1KFBNci3I4D2Zx7Vr24-O-_XFWnFADSY__ClOOMmhgR4FhAiS_9Jwyn7psrqw7l3tQAnCLmgGq0oj
Tủ bếp MDF phủ melamine cho không gian sang trọng
 


5. Tủ bếp tân cổ điển đẳng cấp, độc đáo.


Tủ bếp tân cổ điển được sử dụng những hoạ tiết cầu kỳ, sang chảnh với những màu sắc trang nhã, tinh tế như kem, xanh…Loại tủ này  là sự cách điệu tinh tế và hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Do đó, nó vừa mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái, vừa có đường nét uyển chuyển, trẻ trung. 

Với các gia chủ sở hữu những căn biệt thự mang không gian kiến trúc tân cổ điển. Tủ bếp này là lựa chọn lý tưởng để giúp căn nhà thêm phần đẳng cấp, sang trọng hơn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/AToNH2yFw1VCkLKbEXJd7oQSHW3_TWIKgzB6M_Xoa96F_pBoqSmsisciwa7DjoiX_cld8VPVILz4a7iGuzpKSfnUionyXRW_nLJ8Ttff692nq5ScaxXRPYKZFcm0XtdO_TXKO9D7
Tủ bếp tân cổ điển với những họa tiết cầu kỳ, sang chảnh


Đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp - Novakitchen.


Novakitchen với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tủ bếp Cần Thơ và các tỉnh miền Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện hơn 300 dự án lớn nhỏ cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả trái tim và sự chân thành.

Ở đây có xưởng sản xuất riêng dưới sự hỗ trợ của máy móc kèm công nghệ tiên tiến, luôn đảm bảo sự hoàn thiện và tinh tế trong từng sản phẩm. Qua khảo sát,  đơn vị đã nhận được 92% sự hài lòng của khách hàng.


Như vậy, Novakitchen đã giới thiệu đến bạn 5 loại tủ bếp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thêm ý tưởng để trang trí cho căn bếp nhà mình thêm phần ấm cúng, sang trọng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây