Các thiết kế tủ bếp hiện đại dẫn đầu xu hướng 2022

Thứ ba - 08/03/2022 18:34

Không ai có thể phủ nhận việc lắp đặt một chiếc tủ bếp hiện đại sẽ giúp không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Thế nhưng liệu bạn đã biết xu hướng tủ bếp năm 2022 là gì chưa? Hãy cùng theo dõi qua bài viết này nhé!

 

Tủ bếp màu sáng dẫn đầu xu hướng.

Những chiếc tủ bếp được làm bằng chất liệu gỗ hay có màu giả vân gỗ đã hết sức quen thuộc với đại số các thiết kế tủ bếp. Bên cạnh đó, hiện nay nhiều thiết kế mới với những tone màu sáng và đơn sắc đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Những tông màu sáng hứa hẹn tạo nên xu hướng cho năm 2022 bao gồm 2 tone màu trắng và xanh:
  • Tủ bếp màu trắng là một trong những màu sắc kinh điển không bao giờ lỗi mốt trong tất cả các thiết kế, gần đây nội thất sử dụng màu trắng lại được nổi lên như một trào lưu mới và đã được rất nhiều gia đình lựa chọn.
https://lh3.googleusercontent.com/b4wjT7q_1mtdiTTKz6t6xPSISf6LFqloRdi4_brXLed9eoogGjKMM_EyJ5t9atxuJSbL6gsoz3ai4KZEABVzad19BhzdpQTtKYEryoXC9L3tC9O2aR6t_YzkqEk3xkg-HvkNYmJj
Tủ bếp MDF màu trắng sang trọng
  • Nhiều người có quan điểm ngại màu trắng vì nghĩ rằng màu trắng sẽ lộ những vết bẩn, nhưng hoàn toàn ngược lại, đây là màu mang đến cảm giác sạch sẽ cùng khả năng bắt sáng tốt, tạo chiều sâu cho căn phòng.
 
  • Tủ bếp màu xanh mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người nhìn và là khơi nguồn cảm hứng cho bạn mỗi khi vào bếp.
  • Những màu xanh được ưa chuộng hiện nay nổi bật với màu xanh dương nhẹ nhàng hoặc màu xanh mint ngọt ngào.
 

Thiết kế tủ bếp hiện đại cùng cánh tủ không sử dụng tay nắm.

Những thiết kế tân cổ điển luôn luôn có mặt của những chiếc tay nắm cửa. Nhưng với xu hướng hiện nay, các kiến trúc sư ưu tiên sử dụng những thiết kế tay nắm vát hoặc tay nắm âm để làm tăng tính hiện đại cho sản phẩm.
 
https://lh6.googleusercontent.com/Q6eStVVnncUZ10ZPgiI6-LMS0Vx5FNZ3B9ATRFTtsniQGkmBiB2_vSDFiZGXdtcmP7HhyRRk3q_w8Yz2ezOuIAovUvXLLyDJe906kGXMNq6rdwIo0w3VuObc0_XduJ6JWzKSFFYC

Tủ bếp hiện đại không có tay nắm trên cánh tủ


Những chất liệu có độ bóng được ưu tiên sử dụng.

Chất liệu Acrylic bóng gương và tủ bếp cánh kính hiện đại đang là vật liệu được nhiều khách hàng lựa chọn cho nội thất bếp nhà mình. Đây là dòng sản phẩm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho căn bếp. 

Ngoài ra, độ sáng bóng, nhẵn mịn cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi và tạo hiệu ứng chiều sâu cho căn phòng.
 

Thiết kế tủ bếp theo không gian mở khi kết hợp với quầy bar hoặc bàn đảo.

Hiện nay chung cư và nhà ống là những thiết kế nhà phổ biến, với không gian nhỏ hẹp này, việc thiết kế bếp theo không gian mở là điều hợp lý. Kiểu thiết kế này vừa tiết kiệm diện tích lại vừa tạo nên sự đồng bộ, thống nhất cho căn phòng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc đảo bếp hiện đại, hoặc quầy bar mini hay một chiếc tủ kệ trang trí để đồ lưu niệm, một chiếc tủ rượu… để khu vực nhà bếp trở nên sang trọng hơn.
 
https://lh4.googleusercontent.com/0uPqc_s3BuTFJH3zBygwBZDfP9wAjJFhLlcF-Dx5dw9DpMpfDrbuCe4Yhn3f20bAZcAtoxQqOESsOmAnvkzcZrwRXyYZqQQe8fjSGT05ae_Vb5M6zrhEMWE-QtF5EynlixxKbebf
Không gian bếp hiện đại cùng bếp đảo


Đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp NovaFurniture.

Hiện nay, NovaFurniture là đơn vị thiết kế tủ bếp Cần Thơ, Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận khác theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đơn vị đã có 6 chi nhánh tại các tỉnh miền Nam, từ đó mọi công tác tư vấn và bảo hành diễn ra dễ dàng hơn.

Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng và áp dụng công nghệ dán cạnh tiên tiến. Từ đó đem đến những thiết kế với độ hoàn thiện cao cùng khả năng kháng nước, kháng ẩm tốt.

Tại NovaFurniture, mỗi sản phẩm tủ bếp trao tay khách hàng được cam kết làm bằng sự chân thành và uy tín của công ty. Theo khảo sát, chúng tôi đã nhận được 92% sự hài lòng của khách hàng. Hãy đến với NovaFurniture để được tư vấn những thiết kế tủ bếp hiện đại nhất.
 
 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây