Tủ bếp hợp kim nhôm ra đời làm chao đảo thị trường tủ bếp

Thứ sáu - 01/11/2019 21:35
Thường xuyên xuất hiện những loại chất liệu mới, chất lượng hơn, đẹp hơn, giá cao hơn là thị trường tủ bếp rất sôi động.
Nhiều lúc người dùng không biết chọn loại tủ bếp nào vì loại nào cũng, cũng sang trọng. Có rất nhiều loại tủ bếp cao cấp trên thị trường vừa đẹp sang trọng, vừa chất lượng và có độ bền khá tốt lên tới hàng chục năm.

Tủ bếp cao cấp

Việt Nam cũng không ngừng nghiên cứu các công nghệ tủ bếp và đưa những chất liệu mới, thiết kế mới vào việc thi công tủ bếp, tạo ra những sản phẩm tủ bếp cao cấp.
Các loại chất liệu làm tủ bếp phổ biến là: Gỗ Công nghiệp MDF phủ Melamine, tủ bếp HDF Phủ Melamine, Tủ bếp Arcylic, Tủ bếp đá,...
Những loại tủ bếp cao cấp nhất như Tủ bếp Arcylic và tủ bếp đá cao cấp, thời gian sử dụng lên đến 50 năm, tưởng chừng như đã rất bền. Tưởng chừng nhưng không thể có loại tủ bếo nào tốt hơn nữa.
Nhưng năm nay, có 1 sự đột phát không hề nhỏ. Loại tủ bếp hợp kim nhôm đã ra đời tạo nên 1 đẳng cấp mới, độ bền gần như không giới hạn.

Tủ bếp hợp kim nhôm có độ bền được cho là gần cả trăm năm, gần như chưa có khẳng định nào cho rằng tủ bếp này sẽ hư. Vì chất liệu là hợp kim nhôm quá bền, đây là 1 loại chất liệu cao cấp thường chỉ được dùng trong 1 số linh kiện điện tử cao cấp. Nay đã được áp dụng trong ngành tủ bếp và nó đã tạo ra 1 sự kì diệu khi vượt xa các loại tủ bếp khác về độ bền.

Hiện nay chưa có nhiều đơn vị có thể sản xuất và thi công loại tủ bếp này, vì công nghệ không đơn giản và nó còn quá mới, chưa được nhiều khách hàng biết đến.
Novakitchen tự tin là đơn vị đầu tiên ở HCM thiết kế và thi công loại tủ bếp hợp kim nhôm này.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây