Tủ bếp hợp kim nhôm giá cao hơn các loại tủ bếp khác nhiều không

Thứ bảy - 02/11/2019 09:27
Các loại tủ bếp cao cấp phổ biến từ 2018 trở về trước là Tủ bếp Arcylic, Tủ bếp MDF, tủ bếp HDF và 1 số đơn vị có cung cấp mẫu tủ bếp hiện đại hơn đó là Tủ bếp đá cao cấp.
Trong đó, tủ bếp đá cao cấp là loại tủ bếp cao cấp nhất với độ bền lâu, thời gian bảo hành cũng lâu nhất là 10 năm. Tủ bếp đá tạo 1 phong cách riêng vì dùng đá cao cấp nên được đánh giá cao về tỉnh thẩm mĩ và độ sang trọng. Tủ bếp đá thường được dùng trong những không gian chung giữa phòng bếp và phòng khách. Nhưng loại tủ bếp đá này có giá quá cao, từ 20-30 triệu/mét dài. Vậy nên rất ít công trình nội thất dùng loại tủ bếp này.

Đầu năm 2019, Loại tủ bếp hợp kim nhôm đã có mặt tại Việt Nam làm chao đảo thị trường tủ bếp. Vì đây là loại chất liệu mới trong ngành tủ bếp và được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ cũng như độ bền.

Cánh tủ được làm bằng khung hợp kim nhôm cứng cáp kết hợp với kính cường lực dày tạo nên 1 cánh tủ bếp rất chắc chắn và đẹp.
Thùng tủ gỗ nhựa (PVC, HDF, CDF) chống nước tuyệt đối, chống mối mọt tốt, vậy nên không chỉ cánh tủ mà thùng tủ cũng có độ bền rất lâu.
Vì vậy tủ bếp hợp kim nhôm có thời gian bảo hành lên tới 20 năm, 1 thời gian bảo hành rất ấn tượng, lâu tương đương với 1 ngôi nhà bê tông cốt thép chắc chắn.

Theo nghiên cứu cho thấy, thời gian sử dụng của loại tủ bếp hợp kim nhôm này vẫn còn là 1 ẩn số, vì tủ bếp này mới ra đời gần đây nên chắc chắn chưa bộ tủ nào bị hư.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây