Những đặc điểm vượt trội của tủ bếp MDF phủ Melamine

Thứ ba - 27/07/2021 21:34

Tủ bếp MDF phủ Melamine hiện nay đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình. Sản phẩm mang đến những đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Cùng Nova Furniture tìm hiểu các thông tin đánh giá qua bài viết sau đây nhé.
 

Tủ bếp MDF



Những đặc điểm vượt trội của tủ bếp MDF

Khi so sánh với các loại tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên tủ bếp MDF mang những đặc điểm vượt trội. Sản phẩm thu hút sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Cụ thể như sau:

  • Tủ bếp MDF không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Tủ bếp được sản xuất từ gỗ công nghiệp nén ở áp suất và nhiệt độ cao. Đảm bảo không xảy ra các hiện tượng cong vênh bởi yếu tố thời tiết và môi trường.

  • Tủ bếp có khả năng chống lại độ ẩm: Các thành phần của gỗ chứa keo chống ẩm nên hạn chế được sự ẩm mốc. Phù hợp với môi trường phòng bếp có độ ẩm cao.

  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng: Cũng tương tự giống với các món đồ nội thất khác tủ bếp có đa dạng kiểu dáng, kích thước để dễ dàng lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ có sự hài lòng tuyệt đối với căn bếp của gia đình.

  • Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt gỗ được phủ bóng bằng chất liệu đa dạng không gây nên các vấn đề trầy xước. Hơn nữa việc vệ sinh cũng được diễn ra thuận tiện, dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn tủ bếp MDF có màu sắc yêu thích có sự phù hợp với tone màu tường.

  • Tiết kiệm mức chi phí: Tủ bếp được thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp nên có giá thành thấp hơn các loại gỗ tự nhiên. Khi lựa chọn bạn sẽ tiết kiệm được mức chi phí lớn mà vẫn đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ.

     
    Tủ bếp đẹp



Những lưu ý khi lựa chọn tủ bếp MDF

Để có thể lựa chọn được sản phẩm tủ bếp phù hợp với không gian diện tích cung như chất lượng tốt bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

Chất liệu tủ bếp MDF

Hiện nay trên thị trường gỗ công nghiệp MDF có 2 loại chính đó là loại thường và lõi xanh kháng ẩm. Mỗi loại sẽ có những tính năng và đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên loại chất liệu lõi xanh kháng khuẩn được nhiều gia đình lựa chọn phổ biến.

Tủ bếp MDF lõi xanh có khả năng chống lại mối mọt, kháng nước, kháng ẩm vượt trội. Sản phẩm phù hợp với nền khí hậu khắc nghiệt của nước ta. Đồng thời giá thành thấp hơn so với các loại gỗ tự nhiên nên phù hợp với điều kiện kinh tế  của nhiều gia đình. Mẫu mã, màu sắc đa dạng bền đẹp theo thời gian. 

Thiết kế và kiểu dáng của tủ bếp

Hiện nay có rất nhiều thiết kế tủ bếp phù hợp với sở thích và không gian diện tích phòng bếp. Đối với những không gian bếp nhỏ hẹp nên lựa chọn mẫu tủ hình chữ L để tạo sự thoải mái, dễ chịu. 

Những không gian bếp rộng rãi bạn nên tìm hiểu các mẫu tủ bếp hình chữ U để mang đến sự phù hợp. Một sản phẩm mang đến đầy đủ tiện nghi và cảm giác thoải mái khi đặt chân tại căn phòng.

Kích thước và màu sắc tủ bếp

Kích thước là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn các loại tủ bếp MDF. Việc tìm mua kích thước phù hợp sẽ giúp quá trình lắp đặt được nhanh chóng cũng như tạo không gian cân đối, hài hòa.

Nếu không gian bếp hạn chế thì nên chọn tủ bếp có màu sắc tươi sáng để tạo không gian mở. Ngược lại những căn bếp có diện tích rộng bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của bản thân mà vẫn phù hợp với thiết kế không gian.

Nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn các loại tủ bếp theo tone màu sắc của tường và các món đồ nội thất bên trong. Cách lựa chọn này mang đến cho không gian một thể thống nhất, tạo vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà không gây rối mắt. 


Địa chỉ tìm mua tủ bếp MDF phủ Melamine

Nova Furniture với nhiều năm hoạt động trong nghề mang đến cho khách hàng sản phẩm tủ bếp hiện đại. Cam kết các loại tủ với mẫu mã đẹp, độc đáo và tích hợp các công năng đa dạng. 

Khi lựa chọn Nova Furniture bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng với mức giá thành phù hợp, cạnh tranh nhất. Các sản phẩm tủ bếp luôn được cập nhật theo xu hướng hiện đại, thông minh, mang giá trị thẩm mỹ cao.

Các sản phẩm tủ bếp đảm bảo độ bền theo thời gian dài sử dụng. Hệ thống sản xuất trực tiếp tại kho xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào. Cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và chất liệu thi công đúng như yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. Bạn có thể được khảo sát, kiểm tra sản phẩm tận nơi và được cung cấp các phương án lắp đặt tốt nhất cho không gian. Đảm bảo tính thẩm mỹ và mang đến những trải nghiệm sử dụng hiệu quả, thoải mái nhất.

Trên đây là những thông tin về những đặc điểm vượt trội của tủ bếp MDF mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Truy cập ngay website của Nova Furniture để lựa chọn được loại tủ bếp sang trọng, hiện đại phù hợp với không gian bạn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây