Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ ấm cúng, hiện đại tại Long An 

Thứ bảy - 13/11/2021 10:45

Sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi, điều chúng ta mong muốn nhất là trở về phòng ngủ thân thương. Sự ấm cúng trong không gian sẽ là niềm động viên, tiếp thêm sức mạnh lớn nhất. Thiết kế thi công nội thất Long An cho phòng ngủ là điều được nhiều người quan tâm. NOVA sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

 
  1. Cách bày trí nội thất để phòng ngủ thêm ấm cúng

Ấm cúng là khi phòng ngủ mang tới cho chúng ta cảm giác gần gũi, an toàn. Đó phải là nơi cho chúng ta sống trọn vẹn nhất với cá tính, con người riêng của mình. Để phòng ngủ thêm ấm cúng, bạn có thể sử dụng một số phương pháp sau:

Tận dụng ánh sáng vàng

Ánh sáng vàng thường khiến chúng ta thấy ấm áp hơn. Nó có thể xuất phát từ ánh nắng tự nhiên hoặc bóng đèn vàng. Vì thế hãy ưu tiên cho việc lắp đặt cửa sổ, đồng thời sử dụng đèn ngủ hoặc đèn âm trần màu vàng.

nội thất Long An

Đầu tư cho chăn ga gối

Điều quan trọng nhất ở mỗi phòng ngủ chính là chiếc giường. Nó phải cho thấy sự mềm mại, êm ái, tạo sự an toàn và thoải mái khi ngả lưng. Bạn hãy chọn chất liệu vỏ ga mềm mại, có độ rủ, vừa mang tới tính thẩm mỹ cao vừa giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Thêm kệ sách phù hợp

Kệ sách giúp căn phòng bớt đơn điệu và tạo điểm nhấn cho không gian. Sách vừa là người bạn tâm giao vừa là vật trang trí nội thất rất đẹp. Bạn hãy tận dụng chi tiết này để căn phòng thêm sống động nhé!

  1. Lưu ý khi thiết kế phòng ngủ hiện đại

Thiết kế phòng ngủ là việc làm tưởng dễ nhưng rất nhiều người đã mắc sai lầm. Những điều cần chú ý nhất khi thiết kế phòng ngủ là:

Không ôm đồm quá nhiều chi tiết

Chúng ta thường muốn chọn nhiều thứ để trang trí phòng ngủ. Khi nhìn vào tổng thể nó lại bị rối mắt, không biết đâu là điểm nhấn. Đặc biệt với những căn phòng diện tích nhỏ, sự tối giản phải là tôn chỉ hàng đầu.

Màu sắc là một “bài toán khó”

Làm thế nào để màu sắc vừa thống nhất vừa có sự tương phản phù hợp? Ba yếu tố cần đồng nhất là chăn ga, tường và rèm. Còn điểm nhấn có thể là bức tranh trên tường, lọ hoa đầu giường, thảm chùi chân,...

nội thất Long An

Chú ý yếu tố phong thủy

Cần lựa chọn màu sắc cho căn phòng phù hợp với mệnh, tuổi của gia chủ. Kiêng kỵ kê gương đối diện giường, giường đối diện cửa ra vào,...

  1. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói Long An

Để thiết kế được một căn phòng ngủ đáp ứng mọi tiêu chí không phải dễ dàng. Vì thế, nhiều người thường chọn các công ty thi công nội thất để giải quyết vấn đề. Nó mang tới nhiều ưu điểm như: thời gian thi công nhanh chóng, thiết kế đồng bộ, nội thất thông minh, tiện nghi, được bảo hành và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng,...

NOVA là một trong những công ty dịch vụ thi công nội thất phòng ngủ uy tín nhất hiện nay. Bạn có thể liên hệ với NOVA qua địa chỉ website hoặc hotline để biết thêm chi tiết.

CF0U LN6B9ucr5ztAPD8wm1g0xmIN5VThaRtbvNuyo5BNgdQ1irrioLO pW5uAw8b9DysZZVYOycZ17kWkWgva9jsDRj2hhDN6Xl6OLQ3Z4T38M6v336GbDAEKLMEFfwCjGE9LmU

  1. Báo giá thiết kế thi công nội thất trọn gói Long An

Để được báo giá thi công nội thất, bạn cần phải cung cấp thông tin cho bên làm dịch vụ. Sau đó, họ tiến hành khảo sát thực trạng, lên bản vẽ, danh sách nội thất và chi phí tương ứng. Như vậy mới có thể biết rõ mức đầu tư là bao nhiêu.

Nhìn chung, thiết kế thi công nội thất trọn gói Long An là điều cần thiết. Nó giúp bạn có không gian sống lý tưởng, vừa ấm cúng vừa gần gũi. Chúc bạn sớm có lựa chọn tốt nhất cho riêng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây