Sang trọng hơn khi dùng tủ bếp cánh kính làm tủ rượu

Hiện nay, nhiều khách hàng yêu thích sự mới lạ và ấn tượng hơn khi sử dụng tủ bếp cánh kính làm tủ rượu. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.
Sở hữu độ bền vượt trội lên đến 50 năm, tủ bếp cánh kính được xem là “vua” của các loại tủ bếp trên thị trường hiện nay. Hiện nay, nhiều khách hàng yêu thích sự mới lạ và ấn tượng hơn khi sử dụng tủ bếp cánh kính làm tủ rượu. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.


Tủ bếp cánh kính là gì?

Trước tiên, xin mời bạn đọc tìm hiểu sơ bộ về tủ bếp cánh kính cũng như những đặc điểm của nó.

Tủ bếp cánh kính là sự kết hợp giữa chất liệu hợp kim nhôm và cánh kính cường lực cao cấp. Hợp kim nhôm là chất liệu được dùng trong các công nghệ cao cấp như chế tạo ô tô, mâm bánh xe…Do đó, nó có độ bền vô cùng cao, khả năng kháng nước, kháng ẩm hiệu quả và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/xxo3wrSuo8ulb5w7b0NZhm92LJJf2LsfJ3IXVFL8G__bMNd5y6bH1jrMHkAPSiuIEeUlnRV-eTsuuXSH0ZizbsbW9NRbOs6nn5mPb9QTuz15DKNgx7Kkt8G5FDQPmmLUcYkSXNTaXeh-vnjQxyPDJ-GOj9XoZegH5oO4Li8XomicT2B3RrTyGUTvww
Tủ bếp cánh kính cho không gian bếp sang trọng

Cánh kính được sử dụng trong tủ bếp cánh kính là loại kính cường lực cao cấp, có độ bền gấp 4 - 5 lần kính bình thường. Vì vậy, sản phẩm có khả năng chống va đập tốt, không thấm nước. Màu sắc của kính cũng đa dạng, đáp ứng được thị hiếu của người dùng, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Chính vì những đặc điểm ưu việt trên, tủ bếp cánh kính có độ bền lên đến 50 năm, được xem là một trong những loại tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đặc  biệt khi mua tủ bếp cánh kính tại Novakitchen, quý khách hàng sẽ được miễn phí thay kính 3 lần dù khách hàng tự làm bể. Sở dĩ Novakitchen có chế độ bảo hành như vậy vì đơn vị tự tin với chất lượng sản phẩm tạo ra.
 

Sang trọng hơn khi sử dụng tủ bếp cánh kính làm tủ rượu

Ở nhiều gia đình có thói quen chưng bày rượu hoặc các loại ly tách trong phòng bếp. Việc sử dụng tủ bếp cánh kính làm tủ rượu sẽ giúp khéo léo khoe các món đồ trang trí bên trong. Chất liệu kính cường lực trong suốt kết hợp với hệ thống đèn led lấp lánh sẽ giúp nâng tầm không gian phòng bếp gia đình bạn, giúp không gian trở nên thời thượng hơn rất nhiều.

Với việc bày biện những món đồ trang trí trong tủ rượu như một lời khẳng định về sự sang trọng và dấu ấn cá nhân của gia chủ. Chắc hẳn bất kỳ vị  khách nào ghé thăm gian bếp gia đình bạn cũng đều phải trầm trồ, ấn tượng.

Những loại tủ rượu cánh kính được yêu thích tại Novakitchen

Tủ bếp acrylic kết hợp với tủ bếp cánh kính đứng làm tủ rượu

Tủ bếp này là sự kết hợp giữa tủ bếp cánh kính và tủ bếp acrylic. Chất liệu acrylic sáng bóng nhẵn mịn tạo hiệu ứng thị giác, đem lại sự thông thoáng và rộng mở cho không gian.

Tủ bếp cánh kính đứng sát trần làm tủ rượu, là nơi lưu trữ các món đồ trang trí cũng như là điểm nhấn đặc biệt cho căn bếp.
 
https://lh5.googleusercontent.com/vLtKGogmHjxkSiHdWaNd2Womwmd38SsLh16uuty70W8bLpxVDWpafQyE6u4mm3wbQpisOA1il9zaAm996THsPIiAy8czYrokuEgytSmZ9uwqTYD2uUs1y1nF2uS_rxHQy6kWFz57ltb4NHSyCssS2YWqmRWjhzZ3osG2WjhcBmyV39rr-94OA4kYlg
 

Tủ bếp MDF kết hợp với tủ bếp cánh kính làm tủ rượu

Việc kết hợp tủ bếp cánh kính và tủ bếp MDF giúp đảm bảo độ bền đồng đều và tiết kiệm kinh phí cho gia chủ. Màu kính trong suốt kết hợp với hệ thống đèn led khiến không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.
 
https://lh3.googleusercontent.com/D9PxYxE-8xRS3Tn-_TrwdjYxQaa1ygbCsgWS98tUyaZA_S-ogOVheURKco4N4o5sUQ1hNzz_F6iSkohXHJ8yy7fnHTJ4xiAINRMsPAq4Cbki3EhjRpT3GqxnCmw2gdBLY9NEfOyeHrE0DXrxrbux0awnYfspgVX678T5TFUmXmuKZl8KM23jhM1uMQ


Như vậy, sử dụng tủ bếp cánh kính làm tủ rượu là một xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự tinh tế, thời thượng. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được thêm nhiều ý tưởng để trang trí cho tủ bếp nhà mình, có nhiều niềm vui hơn khi vào bếp bạn nhé!

 

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây