Cách làm tủ bếp tiết kiệm chi phí, đơn giản mà đẹp

Lựa chọn tủ bếp tiết kiệm không có nghĩa là chọn loại tủ bếp rẻ tiền

Một ngôi nhà hoàn hảo không thể thiếu không gian bếp ấn tượng, tủ bếp đẹp sẽ là điểm nhấn cho căn nhà. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng các loại tủ bếp. Với rất nhiều đơn vị làm tủ bếp với chất lượng cùng giá thành khác nhau. Vật liệu và kiểu dáng cũng phong phú nên để đáp ứng đủ các yếu tố như cần phù hợp với chi phí, nhu cầu sử dụng và chất lượng lại càng khó khăn. Hãy cùng tham khảo ngay những kinh nghiệm làm tủ bếp tiết kiệm đơn giản mà đẹp ngay sau đây.

Tìm hiểu kích thước, công năng sử dụng của tủ bếp

Tủ bếp đẹp

 

Điều kiện tiên quyết cho mọi đồ nội thất là kích thước phù hợp. Tùy theo diện tích lớn hay nhỏ, sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng bạn không nên mua hàng sẵn có mà nên chọn đặt theo thiết kế để vừa vặn và dễ dàng tháo lắp, cũng như bảo trì. 

Bạn nên ưu tiên chọn loại tủ nhiều công năng để có thể tiết kiệm diện tích mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đồng thời xác định những công năng mà bạn cần nhất ở tủ bếp. Bởi nếu tủ bếp quá to sẽ khiến diện tích bị bó hẹp và lãng phí vốn tài chính của bạn. 

Ngoài ra còn cần chú ý đến thiết kế kết cấu bên trong tủ bếp như vách ngăn. Chọn tách riêng thành từng tủ nhỏ sẽ giúp nhân đôi vách ngăn, tăng độ bền chắc, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt hay tháo dỡ hơn. Ngoài ra cũng nên lưu ý tới bề mặt bên ngoài tủ bếp. Ví dụ đối với tủ gỗ tự nhiên, nên sơn bề mặt tốt để giúp tủ đẹp như mới, độ bền sử dụng lâu hơn. 

Lựa chọn chất lượng tủ bếp phù hợp

Tủ bếp đẹp

Điều thứ hai cần quan tâm là chất lượng sản phẩm, căn cứ vào đặc điểm phòng bếp nhà mình để lựa chọn chất liệu tủ bếp phù hợp và đáp ứng nhu cầu bạn cần. Ví dụ đối với nhà trệt thì nên chọn gỗ tự nhiên có thể chống nước tốt hơn, hay căn hộ chung cư thì nên chọn chất liệu gỗ công nghiệp. Còn đối với môi trường có khả năng mối mọt cùng độ ẩm cao bạn có thể chọn tủ bếp gỗ nhựa, hoặc inox. 

Tất cả cần đảm bảo độ bền vì mục đích sử dụng lâu dài. Lưu ý trước khi lắp đặt tủ bếp bạn cần chú ý xem xét và xử lý các vị trí nào ẩm, mốc, hay bị mối để không hư hỏng khi lắp đặt, tránh tốn kém chi phí xử lý thêm lần nữa.

Định hình phong cách và loại tủ bếp nên dùng

Tủ bếp đẹp

 

Điều thứ ba cần chú ý đến phong cách bạn muốn để chọn tủ bếp phù hợp không chỉ cho gian bếp mà còn của toàn bộ ngôi nhà. Tạo sự hài hòa, thống nhất, giữ được sự sang trọng mà vẫn thoải mái thể hiện cá tính gia chủ. 

Nếu trong nhà đã có toàn bộ nội thất thì ưu tiên chọn làm tủ bếp cùng phong cách nội thất trong nhà. Đồng nghĩa chất liệu sản phẩm phải tương ứng với phong cách. Giả sử hiện đại có thể chọn cả tự nhiên và công nghiệp, còn tân cổ điển chỉ lựa chọn được gỗ tự nhiên.

Cuối cùng cần lựa chọn đơn vị thi công uy tín. Bằng tất cả kinh nghiệm cùng nguồn vật liệu phong phú, kiểu dáng đa dạng. Nova Furniture là nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, đảm bảo đầy đủ công năng lẫn mang tính thẩm mỹ.
Để có một ngôi nhà đẹp cùng căn bếp trong mơ thì việc tốn kém chi phí là điều hiển nhiên. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ để có thiết kế tủ bếp phù hợp bạn có thể tiết kiệm hơn rất nhiều. Hy vọng những kinh nghiệm trên có thể giúp bạn hạn chế những rủi ro mà các gia đình hay gặp phải trong quá trình thi công tủ bếp cũng như sở hữu căn bếp ưng ý mà vẫn tiết kiệm.

 

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây