Những lưu ý trong quá trình thiết kế nội thất cho nhà ở chung cư

Hiện nay, chung cư là loại hình nhà ở được nhiều người lựa chọn. Tham khảo ngay những lưu ý trong quá trình thiết kế nội thất chung cư trong bài viết dưới đây.
Hiện nay, chung cư là loại hình nhà ở được nhiều người lựa chọn. Nội thất nhà ở chung cư được xem là hoàn hảo khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự hiện đại, tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ, đặc trưng của gia chủ. Hãy cùng Novakitchen tìm hiểu về những lưu ý trong quá trình thiết kế nội thất chung cư trong bài viết dưới đây.

Để có được một không gian sống vừa hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết và đặc biệt thể hiện được phong cách, cá tính riêng của gia chủ là điều không hề dễ dàng với bất kỳ nhà thiết kế nào. Để làm được điều này, gia chủ có thể tham khảo những điểm lưu ý dưới đây.
 

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất

 “Chọn mặt gửi vàng” đúng đơn vị thiết kế nội thất là yếu tố tiên quyết, giúp bạn có được một không gian sống như ý. Hiện nay, Novakitchen là một trong những đơn vị nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Các kiến trúc sư lành nghề, có trình độ chuyên môn cao nắm bắt được tâm lý khách hàng.
 
https://lh4.googleusercontent.com/BPwE7Z028RGfNj0CAEGN1QqKcYiGpb-sJmDiTmopp9FtNOYgRB1dMOkxZ9XBAHAdQdOJpDQT5eRWLJIPJsb5U_Kb69moiFjnCGgpjG5YMf4TivveNY-CggYCPEk3gNXf06EeouxtxeAe__SsPsfJB5r1xMsmRLHYNITDlQlXkgN1Dtq-Iib3vgTY
Phòng khách Novakitchen thiết kế cho khách hàng


Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển,đơn vị đã có showroom nội thất Cần Thơ và 5 chi nhánh khác ở miền Tây và tp. HCM  với nhiều thiết kế mang phong cách và kiểu dáng hiện đại, đáp ứng sở thích và nhu cầu của gia chủ. Qua đó, công ty đã đạt được nhiều đánh giá tốt với 92% sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất tại đây.

Tìm hiểu không gian thực tế

Việc hiểu rõ không gian thực tế căn hộ nhà mình là chìa khóa giúp bạn có được thiết kế ưng ý. Khi nắm rõ không gian thực tế, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan để chọn lựa được những ý tưởng phù hợp nhất. 

Đồng thời, lúc đó bạn cũng có thể hình dung được bố cục cho đến việc sắp xếp nội thất phù hợp. Nhưng nếu như bạn không có quá nhiều kiến thức trong việc này thì cũng đừng lo lắng nhiều, các kiến trúc sư Novakitchen sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn tìm ra những phong cách thiết kế phù hợp với không gian nhà bạn nhất.

Lựa chọn vật liệu thi công

Vật liệu là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tính khả thi trong quá trình thi công. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều vật liệu với nhiều mẫu mã đa dạng cùng các mức chi phí khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính, xi măng, đá…
https://lh3.googleusercontent.com/mNPMn8P3VYdMSGacc2Tm4VmQ5kD6_PkxVOTPgY7AJpVHLy7IEWHM7g6pfy7ADghLAIza75Q1gtxC56n3Hp0tUANcSdZpHMPx7Ex1HEpd0xdmAxQh-FrIsqbsntfOaprjXAiUEnoscvO2wLxgZYZdh7V99_q0ZZaXKo3zIDa0JM_UrtGNsGxLuOUA
Gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn

Bạn có thể lựa chọn các loại vật liệu tùy theo sở thích cũng như điều kiện kinh phí. Bên cạnh đó, việc cân nhắc để phối hợp các loại vật liệu với nhau cũng là một ý tưởng hay ho.

Lựa chọn phong cách thiết kế

Mỗi phong cách thiết kế khác nhau đều mang một cá tính, phong cách riêng của gia chủ. Chính vì vậy, lựa chọn được đúng phong cách thiết kế là một trong những điều quan trọng cần lưu ý khi thiết kế nhà ở chung cư.

Tùy vào sở thích và không gian căn hộ, bạn có thể lựa chọn các phong cách cho phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều các phong cách thiết kế để gia chủ có thể thoải mái lựa chọn như phong cách hiện đại, tối giản, đương đại, tân cổ điển…

Sự hài hòa giữa các yếu tố

Đây chính là một trong những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất. Sự hài hòa giữa tường, sàn, trần nhà và các vật dụng nội thất tạo nên một tổng thể hợp lý và cân bằng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/UyT44OVDUpTX0zVnbSMKSbCyZJQOvVKm98IlwjzXzdXzQMCCyqUmnLxRTBtDF_Kc96-uyuQt4gvLRKFKRLsEsfOXPMSgd3Cl_s_LCd9JAN09YPk0F3BqLD-WtEliYBn2oBssQxxm8sk3NjrF_mxjaLwDcoTja_sTYi84SiBjK1idX4JRt3AGBE2y
Phòng ngủ được thiết kế hài hòa, đẹp mắt

Điểm nhấn nổi bật
Để không gian không đơn điệu và nhàm chán, gia chủ cần cân nhắc đến việc tạo điểm nhấn nhằm tạo hiệu ứng thị giác, thu hút và giữ sự tập trung cho không gian nội thất.

Như vậy, bài viết này đã cung cấp đầy đủ những thông tin cần lưu ý trong quá trình thiết kế nội thất cho nhà ở chung cư. Mong rằng đây là những thông tin bổ ích, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho không gian sống của mình. Nếu có thắc mắc hoặc cần giải đáp gì thêm, xin vui lòng liên hệ hotline của Novakitchen: 0834577666




 

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây