Những điểm nổi bật của tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm tại Novakitchen

Dưới đây là bài viết đánh giá và chất liệu tủ bếp hợp kim nhôm tại Novakitchen. Tham khảo ngay
Tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm là một trong những loại tủ bếp được đánh giá cao tại Novakitchen. Điều tạo nên sự đẳng cấp của tủ bếp hợp kim nhôm chính là sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ và mức độ điêu luyện trong gia công sản xuất sản phẩm. Từ đó đem lại sự sang trọng, bền bỉ. Dưới đây là bài viết đánh giá và chất liệu tủ bếp hợp kim nhôm tại Novakitchen.
 

Những điểm tinh tế trong tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm

Đường nét vuông vức mà không hề sắc nhọn. Tay nắm vát tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp. Thiết kế này vừa tạo nên sự gọn gàng, tinh tế cho sản phẩm tủ bếp.
 
https://lh3.googleusercontent.com/tYa7ttyDODUDraT-c8zNu0ppZgiBj-BP26Q-XkSLCYUTzMm0HjrPzP9Y-rpkwIOh03qris_wXjJxomF-C9A6cuhRShAbWxqcD245TcNuGvlBRUa9yj5MiDGrgrQDOcFcUxNTYefanMPRm2-LU45L0rW_8cJXEX-gZUs7TIjgccofSY0U9mTTP8MGUA
Tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm với những đường nét vuông vức

Kính cường lực trong suốt kết hợp với hệ thống đèn led chiếu sáng đem đến sự thời thượng, sang chảnh cho nhà bếp. Dưới lớp kính cùng ánh đèn mờ ảo, gia chủ có thể khéo léo bày biện ly cốc hoặc những chai rượu ngon như một điểm nhấn nổi bật cho căn bếp.
 

Phẩm chất vật liệu cánh kính hợp kim nhôm

Hợp kim nhôm có độ bền gấp mấy lần nhôm thông thường hay inox. Đây là nguyên liệu được sử dụng trong các ngành công nghệ cao như chế tạo ô tô, máy bay. Do đó, sản phẩm có độ bền lên đến 50 năm cùng khả năng chống nước, chống ẩm thượng thừa. Bên cạnh đó, chất liệu hợp kim nhôm cũng rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Cánh kính được sử dụng trong tủ bếp hợp kim nhôm là cánh kính cường lực có độ dày gấp 4 - 5 lần kính thông thường. Màu sắc đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị hiếu của người dùng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/aj1CJXtCOlp9eONNQBvrN6LP4DscnUGPgiBdwmyPtMES_jEOxsbV1bXX7ZpLvbPVSuEfVpEa0nMLj9yaHqw9DkoHt7eNudNNBZDbnm-K8s5W9FFiVL3w4D8amnc3U_azz75D1-B7QSm_sXnuY-M12siOTl7OTiEuWeX-tHl5pfD-eH8HOeQwyjsI_Q
Tủ bếp cánh kính với độ bền lên đến 50 năm
 

Kỹ năng gia công

Novakitchen có đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm cao. Điều này được thể hiện qua những đường cắt bản lề gọn gàng, lỗ khoan bắt vít và các góc ghép mối phẳng khít trơn tru. Khung viền hợp kim nhôm chuẩn đẹp ngăn chặn nước chảy vào trong, gây hư hại cho tủ bếp.

Bên cạnh đó, Novakitchen còn có xưởng sản xuất riêng, hệ thống quản lý hiện đại bằng máy móc. Điều này giúp đáp ứng thời gian giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.


Chế độ bảo hành tốt

Với những ưu điểm vượt trội, tuổi thọ tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm tại Novakitchen lên đến 50 năm. Nếu có vấn đề cần khắc phục, nhân viên kỹ thuật Novakitchen cũng hỗ trợ sửa chữa nhiệt tình và nhanh chóng.

Điểm đặc biệt là quý khách hàng sẽ được miễn phí thay kính 3 lần dù khách hàng tự làm bể. Điều gì khiến Novakitchen tự tin với những chế độ bảo hành tốt như vậy? Câu trả lời chính là nhờ chất lượng vượt trội của sản phẩm tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm.
 

Những mẫu thiết kế tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm mà Novakitchen thiết kế cho khách hàng

Để hiểu thêm về sự tinh tế, hiện đại mà tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm mang lại, mời các bạn hãy cùng theo dõi những mẫu tủ bếp cánh kính đang được nhiều người yêu thích dưới đây.
 
https://lh3.googleusercontent.com/dzkuLjjgECCU7W2wo9PhtikLIb50ch8ooXLj3YvfSmSL1WRZULYhFi0IhsV9huq7Nf-6olRmVwiBCTLOGV7FZ1MwwMqXL-B4oQs9UP27QnzRuq3btqnvFBKl8UcDWloMFi7aSxpqU_CN0WstITuwVkPv_wmWYGdZTLTmlCKeSC-_sQIn5zBsgT9LLA
Tủ bếp cánh kính làm tủ rượu
 
https://lh6.googleusercontent.com/zgcZRlBsIQszLKUKrxLeV2EgPwdi9nx-kLqGiYB7lJ6sga0A9cLIGYV8g9q5GV8Bk3G8EHChjWZP2Kzf7LOHARpb_7pSSChkpZqO477gifkDBC9rVypIwiBYiIV-AsTsaR451yhKia9GzCuJOhKiD0YQymk8o1YF5eI9dHvsdeI7qfRHtAo1NgGmHA
Tủ bếp cánh kính kết hợp tủ bếp acrylic
 
https://lh4.googleusercontent.com/cmqDGr6hPukGp8zpblK8NmGPBdClMwkiqPYjUW9Nmy9YEOsjrEFgrY-TTxNePBzv6Vcd0n-DbIbuADOEG2n3nlLEoLNUwlDRoiItAPWbcmmayUuxI9KUf0MhhtTzWCvhTjTQqbusakYbG7wiobzl1b4LARePi6jJ7yXnjuxQZFImSyh5BHbC7Hs8gQ
Tủ bếp cánh kính kết hợp quầy bar


Như vậy, không phải ngẫu nhiên mà tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm nhà Novakitchen được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tất cả là nhờ vào những ưu điểm ưu việt và độ sang trọng, thời thượng mà nó mang đến cho không gian bếp. Hãy đến với Novakitchen để được hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất khi thiết kế tủ bếp.

 

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây