4 mẫu tủ bếp cánh kính sang trọng nhất Novakitchen

Hãy cùng Novakitchen điểm qua 5 mẫu tủ bếp hot nhất hiện nay.

Được đánh giá là một trong những loại tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, tủ bếp cánh kính “ăn điểm” trong lòng khách hàng bởi độ bền lên đến 50 năm cùng sự sang trọng, thẩm mỹ cao. Hãy cùng Novakitchen điểm qua 5 mẫu tủ bếp hot nhất hiện nay.


Tủ bếp cánh kính là gì?

Trước khi đến với 5 mẫu tủ bếp đẹp tại Novakitchen, hãy cùng tìm hiểu xem thế nào là tủ bếp cánh kính.

Tủ bếp cánh kính là loại tủ bếp dùng kính cường lực cao cấp làm cánh tủ, kết hợp với khung hợp kim nhôm giúp gia tăng sự sang trọng và độ bền của tủ bếp. Chất liệu kính cường lực cao cấp với độ dày gấp 4 - 5 lần bình thường đem đến độ bền tuyệt đối.

Bên cạnh đó, hợp kim nhôm là chất liệu cao cấp dùng cho các ngành công nghệ cao như mâm bánh xe, công nghệ máy bay. Vì vậy không thể bàn cãi về độ cứng cáp, độ bền cùng khả năng kháng nước, kháng ẩm của chất liệu này.

4 loại tủ bếp cánh kính đẹp tại Novakitchen

1. Tủ bếp cánh kính kết hợp đèn led

Dưới sự kết hợp của đèn led và kính, không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều. Đặc biệt tủ bếp cao sát trần còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Các khoang tủ rộng rãi hơn, giúp gia chủ đựng được nhiều đồ dùng hơn. 
 
https://lh5.googleusercontent.com/Dta-3svhIon765F4pz-b-vU9Xyjk4L_oz0xYmgRCuYwmQpetCNkP8mZ2ve9LJMQkozPlqnBdz1c_V22knaDqXkFq4WCQavxVJGjlgJzV1PJ7w6LdiLEQ4Lj-4SvbC2Jkxzu_av7ddDgTB9R_K33fLAE0WJNrzatekwgj27hkHzsrrD8GbnXitLnHdA


2. Tủ bếp cánh kính kết hợp bếp đảo

Bếp đảo như một trạm trung chuyển giúp gia chủ thuận tiện trong việc đặt để thức ăn và thực hiện các thao tác nấu nướng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng bếp đảo làm bàn ăn để ăn uống nhẹ. Với bếp đảo, bạn sẽ có nhiều không gian hơn để lưu trữ đồ đạc. Bên cạnh đó, tủ bếp kết hợp bếp đảo cũng sẽ khiến không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.
 
https://lh5.googleusercontent.com/h60_8uQ8DHxUKo3G7Lvtnwnh6j5IiCUrKTHpD5nHQ0kgrk-bQ5GBoMfMrJkQ5tDFWtBdyJYKa7_lqboY5Gd4XNUzGKvWl0bT5mfYC6HZbA6tqqqFIRYsvjI1i_n1SpSQnbQRSfDPPMoUcS2de8SrwE0XfeNJb8TWJ1PuOoUCdGctct5LYept3XSHOw
 

3. Tủ bếp cánh kính kết hợp tủ bếp acrylic

Hầu hết các khách hàng hiện nay lựa chọn kết hợp các loại tủ bếp với nhau. Việc kết hợp tủ bếp acrylic và tủ bếp cánh kính là sự lựa chọn hợp lý để đảm bảo được độ bền đồng đều giữa các loại tủ bếp, lại vừa tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Với tủ đứng bằng kính, gia chủ có thể tận dụng để làm tủ rượu hoặc đựng các vật trang trí nhằm khoe khéo các vật dụng bên trong. Chắc hẳn bất kỳ ai bước vào không gian nhà bếp gia đình bạn cũng đều ấn tượng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/R-7ifyUr1bMPRDPU2qRFVbfJxspDzrp-rpMiKn8YPnfG-lB3iy04iw9Zej3wI9YbVWERjI-V2gfo57-NJNr4OLAbNoTRMFkAR0ZDRefmVGZa-cRzW7d1I6EOxKmScMZnFdnXOV51PCJlXeFSvbO0jiTxguA3V6DC8BuVx1uHyl9LBRTlQi9jPk5Q4Q


4. Tủ bếp cánh kính sát trần

Thiết kế tủ bếp cánh kính sát trần phù hợp với những không gian nhà bếp có diện tích nhỏ hẹp như căn hộ, chung cư. Với kiểu thiết kế này, tủ bếp nhà bạn sẽ có nhiều không gian lưu trữ hơn. Gia chủ có thể sắp xếp những đồ vật chuyên dụng ít dùng đến ở trên cao một cách hợp lý.
 
https://lh3.googleusercontent.com/z93zyaupZmpF1U-eFoNsorgGQc0ldxvl5f51nNU5Gq2dTdIuqREuIqH-m7wZjhkQpKsFa-9SpGV9QW-OCzBklNqaYClGmSSCmq0hEwYeAnkASVnTDQADuQtRjZs3SLadqF7rTPnMjfd1cSPKQOQ4mI0tNQQcsysaO7j-4RVS449xDND1-e8y5mPt2w

Xét về mặt thẩm mỹ, những loại tủ bếp cánh kính sát trần giúp che chắn được những khuyết điểm trên tường, giúp cho không gian phía trên ít trống trải hơn.

Trên đây là 4 loại tủ bếp cánh kính đang được nhiều khách hàng yêu thích tại Novakitchen. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có nhiều ý tưởng hơn khi thiết kế tủ bếp. Nếu có thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn và thiết kế tủ bếp, đặc biệt là tủ bếp cánh kính, xin vui lòng liên hệ hot line của Nova Kitchen: 0834577666
 


















 

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây