Tủ bếp gỗ công nghiệp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Thứ bảy - 27/04/2024 11:32

Hiện nay, những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng và sử dụng, xuất hiện nhiều hơn trong nội thất bếp của các gia đình Việt Nam với nhiều ưu điểm về chất lượng và thẩm mỹ, cùng với tính tiện dụng mà nó mang lại. Vậy tủ bếp gỗ công nghiệp là gì? Có ưu điểm như thế nào? Hãy cùng Nova Furniture tìm hiểu về dòng sản phẩm này với bài viết sau đây nhé.

 

1. Tủ bếp gỗ công nghiệp là gì?

Gỗ công nghiệp là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong thi công và trang trí nội thất hiện đại, được sản xuất bằng cách kết hợp các sợi gỗ, bột gỗ, dăm gỗ cùng với các chất kết dính, hoặc bằng các phương pháp khác về định hình để tạo thành tấm ván thành phẩm lớn.

Tủ bếp gỗ công nghiệp được tạo nên từ 2 phần riêng biệt:

Bên trong là cốt gỗ, có thể là MDF và MFC. Tại NovaFurniture, chúng tôi chỉ dùng MDF lõi xanh chống nước tuyệt đối để làm tủ bếp.

Bên ngoài là lớp phủ bề mặt bằng các chất liệu Melamine, Laminate, Acrylic, …

Các tên chất liệu này được dùng để gọi tên loại tủ bếp với những đặc trưng riêng. Tuy nhiên, tên gọi đó chỉ dùng cho chất liệu chính, còn chất liệu các bộ phận khác có thể khác nhau. Ví dụ, tủ bếp MDF có 1 số đơn vị chỉ làm cánh tủ bằng MDF, còn thùng tủ bằng MFC chất lượng kém. Hoặc tủ bếp Arcylic thì chỉ có cánh tủ dùng MDF lõi xanh chống ẩm, còn thùng tủ dùng MDF thường nên chất lượng sẽ ko được tốt.

Vì vậy, Bạn cần tìm hiểu kỹ các chất liệu để để lựa chọn tủ bếp phù hợp. Không phải so sánh cái tên và giá, như vậy dễ bị mua nhầm tủ bếp giá rẻ nhưng chất lượng kém.

Tủ bếp gỗ công nghiệp

Vì để dễ dàng phân biệt các loại tủ bếp gỗ công nghiệp nên thường được gọi là tủ bếp Acrylic, tủ bếp phủ Melamine.


2. Ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp

- Mang lại giá trị thẩm mỹ cao với những gam màu và hình dáng thiết kế độc đáo. Có thể là màu xanh, màu trắng đen kết hợp hay màu đỏ, màu xám-đen… Mỗi tông màu không chỉ thể hiện sự hài hòa và nét đẹp trong không gian nội thất mà còn thể hiện phong cách riêng của chủ nhà.

- Có nhiều đặc tính nổi bật như: có thể chống nước, chống mối mọt tấn công, khả năng chịu ẩm và nhiệt độ cao, không bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng.

- Dễ dàng vệ sinh lau chùi, ít bị trầy xước.

- Được cấu tạo khác so với gỗ tự nhiên , gỗ công nghiệp không có vân, thớ gỗ và được nén ở áp suất cao nên có độ cứng đồng đều ổn định khó bị biến dạng.

- Tuổi thọ lâu dài. Tùy vào mức độ sử dụng và giữ gìn của gia chủ mà có tuổi thọ khác nhau, ít nhất là 15 năm với dòng cao cấp.

- Nguồn cung dồi dào, lắp đặt thi công đơn giản, tiết kiệm được nhiều thời gian.

- Thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người.

- Giá thành phải chăng, rẻ hơn tủ bếp gỗ tự nhiên rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

3. Đơn vị thi công tủ bếp gỗ tự nhiên chuyên nghiệp, uy tín

Nova Furniture tự tin đem đến trải nghiệm dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp đến khách hàng, cung cấp dịch vụ Thiết kế nội thất hiện đại cao cấp. Nova Furniture là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất nhiều phân khúc giá với rất nhiều mẫu mã thời thượng, hợp xu hướng và thích hợp cho mọi loại không gian.

Với mong muốn tạo ra một không gian bếp tuyệt hảo trong chính ngôi nhà của bạn - nơi gắn kết yêu thương và mang lại sự đầm ấm trong mỗi gia đình, Nova Furniture muốn đem đến cho các bạn những thiết kế tủ bếp mới, hiện đại và có độ bền cao.

Tủ bếp gỗ

Tủ bếp gỗ MDF do Nova Furniture thi công

Đến với Nova Furniture, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Bởi:

- Nova Furniture luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

- Báo giá nhanh, các chi phí rõ ràng.

- Thực hiện thiết kế và thi công đúng tiến độ.

- Tư vấn thiết kế phù hợp với yêu cầu của bạn.

- Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tỉ mỉ.

Nếu có bất cứ thắc mắc và cần được tư vấn, bạn hãy liên hệ với nội thất Nova Furniture ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất nhé.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây