Tủ bếp Acrylic là gì – Tủ bếp Acrylic có phải là lựa chọn của sự sang trọng

Thứ năm - 25/04/2024 23:25

Tủ bếp Acrylic hiện nay không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế nội thất vì nó gần như là sự lựa chọn đầu tiên của các gia chủ mong muốn theo phong cách hiện đại, sang trọng. Thế nhưng, việc tủ bếp Acrylic nằm ở phân khúc cao cấp nhưng lại có giá rất dễ chịu cũng khiến nhiều người dè dặt khi chốt đơn vì vẫn còn nghi ngại nhiều về chất lượng của loại tủ bếp này. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ và đánh giá kĩ hơn về Tủ bếp Acrylic.

Tủ bếp Acrylic là gì

Tủ bếp Acrylic là gì ?

Tủ bếp Acrylic là loại tủ bếp được làm từ chất liệu Acrylic, tuy nhiên không chỉ Acrylic, để hoàn thiện 1 bộ tủ bếp cần nhiều bộ phận từ nhiều chất liệu. Tuy nhiên Acrylic là chất liệu đặc trưng trong loại tủ bếp này nên là tên gọi của loại tủ bêos này.
Mặc dù Tủ bếp Acrylic rất phổ biến nhưng không có nhiều người am hiểu tường tận về chúng. Tủ bếp Acrylic có lõi được làm từ gỗ công nghiệp ( MDF lõi xanh hoặc nhựa cao cấp ) và được phủ lên bề mặt một lớp Acrylic. Lớp Acrylic được dùng để đặt tên cho tủ bếp vì chúng có đặc tính là sáng bóng như gương, chính điều này làm nên đặc điểm nổi bật của tủ bếp. Qua đó ta có thể hình dung được tủ bếp Acrylic mang trong mình sự bóng bẩy, nét bóng gương phản chiếu sẽ làm cho không gian bếp của bạn trở nên rộng hơn, sâu hơn, sang trọng và hiện đại hơn.

Tủ bếp Acrylic có gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy ?

 

Tủ bếp Acrylic

Với chất liệu Acrylic cao cấp, tủ bếp Acrylic có độ bóng mịn vượt trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng ngoài nét đặc trưng thương hiệu đó ra thì Tủ bếp Acrylic còn có những đặc điểm nào nữa không ? Đó là câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nên sự đòi hỏi của khách hàng đối với chúng cũng tương đối cao. Hãy cùng chúng tôi đào sâu vào những ưu điểm của chiếc tủ bếp này nhé.

  • - Tủ bếp Acrylic rất dễ lau chùi, có thể dễ dàng đánh bay những vết trầy xước trên bề mặt khi bị xước nhẹ.
  • - Không bị ăn mòn bởi axit và các chất tẩy rửa.
  • - Phần cánh tủ Acrylic được dán liền mạch không đường chỉ (no line), nên ta có thể thấy phần cánh tủ rất đẹp, sang trọng và điều đặc biệt là ngăn việc nước thẩm thấu vào bên trong. Một đặc điểm nổi bật nữa là độ bền với nhiệt rất cao nên không dễ bị cong vênh. Có thể nói, không gian bếp luôn là nơi tiếp xúc nhiều với nước và lửa nên 2 ưu điểm trên đã cho ta thấy được ưu thế vượt trội của chất liệu này và sự phù hợp của nó với không gian bếp nhà bạn.
  • - Sự đa dạng về màu sắc của Tủ bếp Acrylic với hơn 100 màu trơn, metallic,… giúp bạn có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp với phong cách của bản thân. Ngoài ra, màu sắc của tủ bếp Acrylic cũng rất ổn định, không bị phai màu theo thời gian.

 

 

Với những ưu điểm kể trên ta có thể thấy những giá trị mà tủ bếp Acrylic mang lại là vô cùng nhiều và vượt trội.

Những điều cần lưu ý khi mua Tủ bếp Acrylic

Những ưu điểm của Tủ bếp Acrylic kể trên chỉ phát huy tối đa tác dụng khi bạn tìm được đơn vị phân phối nguyên liệu chất lượng. Với độ phổ biến như hiện nay, Tủ bếp Acrylic được phân phối bởi rất nhiều đơn vị nên việc lựa chọn cho mình một đơn vị phân phối uy tín, chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Một trong những đơn vị thiết kế và thi công Tủ bếp Acrylic uy tín nhất hiện nay là Nova Funiture. Tại đây chúng tôi luôn đặt chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của khác hàng lên đầu. Đối với mỗi bộ tủ bếp của khách hàng, NovaFurniture luôn đặt mục tiêu là xây dựng 1 phiên bản hoàn hảo nhất có thể cho không gian nhà bếp của bạn.

Tủ bếp Acrylic

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Copyright © 2017 chuyentubep.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây