Chuyên Tủ bếp gỗ Cao cấp Hiện đại

https://chuyentubep.com


Tủ bếp hợp kim nhôm có mắc không?

tu bep hop kim nhom,, (1)

tu bep hop kim nhom,, (1)

Nhờ những ưu điểm vượt trội, tủ bếp hợp kim nhôm được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt. Thế nhưng liệu giá thành của sản phẩm này có cao không? Hãy cùng tìm hiểu nhé
Nhờ những ưu điểm vượt trội, tủ bếp hợp kim nhôm được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt. Thế nhưng liệu giá thành của sản phẩm này có cao không? Chất lượng sản phẩm có xứng đáng với giá tiền đã bỏ ra? Hãy cùng Novakitchen tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Để bạn đọc có được cái nhìn rõ ràng hơn, tôi sẽ so sánh giá của tủ bếp hợp kim nhôm và một loại tủ bếp khá nổi trên thị trường hiện nay - tủ bếp MDF phủ melamine.

So sánh giá của tủ bếp hợp kim nhôm và tủ bếp MDF phủ melamine.

Trước khi đi vào so sánh, mời bạn tham khảo giá của hai sản phẩm dưới đây. 

Giá thành tủ bếp MDF phủ melamine 1m dài
 
tu bep hop kim nhom

Giá thành tủ bếp hợp kim nhôm 1m dài
tu bep hop kim nhom 1

Có thể thấy, tủ bếp hợp kim nhôm mắc hơn tủ bếp MDF khoảng 3.5 triệu đồng. Vậy 3.5 triệu đồng này có thể “đền bù” bằng chất lượng không? Chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp.

 

Ưu điểm của tủ bếp hợp kim nhôm.

Thông thường, tủ bếp MDF lõi xanh cũng có khả năng kháng ẩm, kháng nước. Nhưng chỉ sau một khoảng thời gian sử dụng thường xuyên, tầm 3 -4 năm, nước sẽ thấm vào và làm hư hỏng vật liệu bên trong. Đối với những loại tủ bếp có chất lượng dán cạnh tốt cộng với việc bạn biết bảo quản giữ gìn thì thời gian có thể kéo dài thêm 1 - 2 năm nữa.

Tuy nhiên, tủ bếp hợp kim nhôm thì lại ở một tầm đẳng cấp khác. Khung tủ bo viền xung quanh bằng hợp kim nhôm cao cấp ngoài việc giúp cho tủ bếp được chắc chắn hơn còn giúp ngăn chặn nước thấm vào trong, gây hư hỏng cho các loại vật liệu khác.
 
https://lh4.googleusercontent.com/gGVVlob5eOmCoOrj66fgaOMr3vxR2fqdghBYbzBA5nSPfQiJWgM4ZTxce17arOdKIAhuPZWUbMoF9_2xJZ7SjNXZeYjLeiZqMxvsHa__kyoQgSeuUrJ4UA9hZ3wD6YO_dSxnepvK
Khung hợp kim nhôm giúp tủ bếp chắc chắn hơn

Theo nghiên cứu, tủ bếp hợp kim nhôm có khả năng kháng nước, kháng ẩm cao, kéo dài tuổi thọ lên đến 50 năm.  Ngoài ra, nếu bạn đặc thiết kế tủ bếp hợp kim nhôm tại Novakitchen,  bạn sẽ được bảo hành lên đến 20 năm.

Hợp kim nhôm là một chất liệu cao cấp được sử dụng trong các ngành công nghiệp cao cấp như chế tạo máy bay, mâm bánh xe và các linh kiện điện tử. Ngoài khả năng kháng nước, kháng ẩm, hợp kim nhôm còn có khả năng chống va đập và chịu lực tốt.

Bên cạnh đó, tủ bếp hợp kim nhôm còn được xử lý để an toàn hơn với sức khỏe con người, dễ lau chùi và góp phần tăng độ sang trọng, đẳng cấp cho căn bếp gia đình bạn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/go3mlSKD_y4dJXt6GolFsKCFppWUd8nATHw3-0USCrEYhwbjzMXc5aUUI7uHx1N_O0SKXqB2HwvX_B4mCgrwhvqsFW2LVCOy50xBzgfGxUE3Hbg1TpBYBe3Qqv7hNXwLEPTq5xb_
Tủ bếp hợp kim nhôm góp phần tăng độ sang trọng cho căn bếp gia đình bạn

Như vậy, có thể thấy, chỉ mắc hơn tủ bếp MDF khoảng 3.5 triệu/ m dài mà bạn có thể sở hữu một bộ tủ bếp với chất lượng vượt trội, độ bền lên đến 50 năm. Chi phí bỏ ra có xứng đáng hay không thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời.

Mua tủ bếp hợp kim nhôm ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, đa số các đơn vị sử dụng inox hoặc hợp kim nhôm thông thường sản xuất tủ bếp. NovaKitchen chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi ở đây sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, đem đến độ bền đẹp vượt thời gian cho sản phẩm.

Tại Novakitchen có xưởng sản xuất trực tiếp, chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thiện luôn được đảm bảo về độ tỉ mỉ và chính xác cao. Bên cạnh đó, việc quản lý sản phẩm bằng phần mềm, do đó luôn đảm bảo được tiến độ công trình.

Kinh nghiệm 10 năm trên thị trường, trải qua hơn 300 dự án lớn nhỏ, mỗi sản phẩm tủ bếp Novakitchen bán ra đều được đánh giá cao về mặt chất lượng và thẩm mỹ. Từ đó, đem lại sự hài lòng của khách hàng đến 95 %.

Qua bài viết này có thể thấy, giá thành tủ bếp hợp kim nhôm luôn đi đôi với chất lượng. Chắc bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi “Tủ bếp hợp kim nhôm có mắc không?” Mong bạn sẽ tìm được một loại tủ bếp phù hợp cho căn bếp gia đình mình, để mỗi lần vào bếp đều có những trải nghiệm đáng giá.