Chuyên Tủ bếp gỗ Cao cấp Hiện đại

https://chuyentubep.com


Tủ bếp cao cấp là gì? Những loại tủ bếp cao cấp hiện nay

Tủ bếp cao cấp là thuật ngữ được rất nhiều người quan tâm, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về tủ bếp cao cấp nhé

Tủ bếp cao cấp là gì?

Tủ bếp là cao cấp là tủ bếp được làm từ những vật liệu cao cấp và những phụ kiện cao cấp với chất lượng sản xuất thi công chuyên nghiệp.

 
Tủ bếp cao cấp

Trước tiên, tủ bếp cao cấp được dùng các vật liệu cao cấp, để tạo nên bộ tủ bếp chất lượng. Những chất liệu cao cấp được dùng trong tủ bếp:

[Để hiểu hơn về các vật liệu làm tủ bếp, bạn nên tham khảo trước bài viết Tủ bếp là gì? những kiến thức cơ bản về tủ bếp tại đây https://novafurniture.vn/news/kenh-noi-that/tu-bep-la-gi-kien-thuc-co-ban-ve-tu-bep-860.html ]

- Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh. MDF lõi xanh có khả năng chống nước tốt nên được ứng dụng phổ biến và phù hợp cho tủ bếp. Tuy nhiên MDF là phần lõi, để chống nước tốt hơn và có độ bền tốt, tính thẩm mĩ cao thì MDF cần được phủ với Melamine hoặc Laminate. Nên chúng ta có thuật ngữ tủ bếp MDF phủ Melamine và Tủ bếp MDF phủ Laminate. Vật liệu này được làm cánh tủ, thùng tủ.

- Nhựa PVC, là chất liệu chống nước tốt và chống mối mọt nên cũng được ứng dụng nhiều trong tủ bếp. Thông thường sẽ dùng nhựa PVC phủ Laminate. Vật liệu này cũng được dùng làm cánh tủ, thùng tủ.

- Nhựa Acrylic, là chất liệu nhựa PVC phủ Acrylic chống nước tốt và có độ sáng bóng giúp tủ bếp nhìn đẹp hơn, sang trọng hơn. Nhựa Acrylic cũng là vật liệu làm cánh tủ, thùng tủ.

- Hợp kim nhôm là kim loại cao cấp, mới được ứng dụng vào lĩnh vực tủ bếp những năm gần đây. Hợp kim nhôm được dùng làm khung cánh tủ, nghĩa là thay bằng cấu trúc tủ bếp thông thường, chúng ta sẽ gắn thêm 1 khung hợp kim nhôm quanh cánh tủ để giúp cánh tủ cứng chắc hơn và chống nước tuyệt đối. Loại tủ bếp này được gọi là tủ bếp hợp kim nhôm.

- Kính là thành phần thường được thấy trong những thiết kế tủ bếp hiện đại, hầu hết kính được dùng làm cánh tủ cho những kệ tủ trưng bày giúp tủ bếp thêm đẹp, sang trọng, và có thể nhìn thấy đồ được trưng bày bên trong, thuận tiện cho việc sử dụng đồ nhà bếp. Tất nhiên, chúng ta nên dùng kính cường lực để hạn chế hư hỏng, vỡ kính.
Đặc biệt hơn, ứng dụng của kính cường lực vào tủ bếp ngày càng phổ biển, khi kính được sử dụng làm cánh tủ dưới, với sự kết hợp khung hợp kim nhôm, tạo nên cánh tủ vừa đẹp, vừa sang trọng vừa có độ bền cao. 

Tổng hợp, dựa trên chất liệu, chúng ta có các dòng tủ bếp cao cấp sau:

- Tủ bếp MDF phủ Melamine.
- Tủ bếp MDF phủ Laminate.
- Tủ bếp Acrylic.
- Tủ bếp hợp kim nhôm.
- Tủ bếp cánh kính.


 
tubepcaocap22
 

Về phụ kiện, tủ bếp cao cấp là tủ bếp dùng các bộ phụ kiện cao cấp với những tính năng thông minh giúp việc sử dụng, lưu trữ đồ dùng nhà bếp trở nên tiện dùng hơn.
Các phụ kiện tủ bếp cao cấp:
- Cánh tủ cảm ứng, đóng mở 1 chạm.
- Đèn led tự động.
- Sóng chén tủ trên.
- Sóng chén di động.
- Kệ góc xoay.
- Các thiết bị thông minh khác như tay nâng, trỏ, bittong,...
- Các thiết bị đồ dùng nhà bếp như Bếp Gas, Bếp điện từ, Bếp điện từ hồng ngoại,  Chậu - Vòi rửa, Máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng,...

Các phụ kiện này thì hầu như các loại tủ bếp đều có, tuy nhiên, đối với các bộ tủ bếp cao cấp, chúng ta nên dùng những thiết bị phụ kiện cao cấp của những thương hiệu như: Blum, Boss, Hafele, Malloca,... không chỉ là những thiết bị phụ kiện có độ bền, chất lượng cao, mà còn làm sang trọng bộ tủ bếp nhà bạn.

 
tubepcaocap33
 
Tủ bếp cao cấp


Trên đây là những thông tin hữu ích về tủ bếp cao cấp, để các bạn hiểu được tủ bếp cao cấp là gì, tủ bếp cao cấp dùng chất liệu gì, phụ kiện thiết bị như thế nào, từ đó có thể sắm cho gia đình mình 1 bộ tủ bếp cao cấp.

Để được tư vấn thêm về tủ bếp cao cấp, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và thiết kế tủ bếp cao cấp nhé !

NỘI THẤT NOVAFURNITURE

  • Địa chỉ: 126-128 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Showroom 2: 483B Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
  • Showroom 3: 277 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  •  Showroom 4: 510-512 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kien Giang
  • Showroom 5: 357 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Showroom 6: 19 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Showroom 7: 185 Quốc lộ 1A, P. 7, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
  • Showroom Tiền Giang: 197 Nguyễn Thị Thập, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Chăm Sóc Khách Hàng (Các ngày trong tuần- trừ ngày lễ)
     0927 606 666
  • Website: https://novafurniture.vn