Chuyên Tủ bếp gỗ Cao cấp Hiện đại

https://chuyentubep.com


Thiết kế thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp tại An Giang

thiet ke thi cong noi that an giang, ,

thiet ke thi cong noi that an giang, ,

Dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói là gì? Bạn nên tự thiết kế hay thuê đơn vị thiết kế riêng. Hãy cùng Novakitchen giải mã qua bài viết này nhé.
Ngày càng có nhiều gia đình chú trọng đầu tư không gian sống của mình bởi không gian này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân. Vậy dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói là gì? Bạn nên tự thiết kế hay thuê đơn vị thiết kế riêng. Hãy cùng Novakitchen giải mã qua bài viết này nhé.
 

Dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói là gì?

Nói một cách đơn giản, dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói là dịch vụ  bao gồm toàn bộ các khâu phục vụ khách hàng từ đầu đến cuối theo phong muốn của họ. Các đơn vị nội thất sẽ thực hiện từ A đến Z các khâu từ khảo sát thực trạng, lên bản thiết kế, lựa chọn nguyên liệu, sản xuất và lắp ráp nội thất, thi công và bảo hành…

Để đảm nhiệm tất cả mọi việc từ quá trình thiết kế bản vẽ tới sản xuất, thi công… như vậy đòi hỏi các đơn vị nội thất phải có tiềm lực mạnh, có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo công trình và tiến độ thi công. 



Nên tự thiết kế hay thuê đơn vị thiết kế nội thất trọn gói?

Sau khi đã hiểu về khái niệm thuê đơn vị thiết kế nội thất trọn gói vậy chúng ta nên tự thiết kế hay lựa chọn đơn vị thiết kế? Nhiều người cho rằng tự mua đồ nội thất sẽ tiết kiệm chi phí, tuy nhiên việc này có  những nhược điểm sau:
  • Thiếu tính đồng bộ trong căn nhà.
  • Đôi khi những vật dụng nội thất có sẵn không phù hợp với diện tích, hướng nhà…của gia chủ.
  • Khi có vấn đề trục trặc gì đó thì bạn phải tự mình giải quyết.

Trong khi đó, việc thuê đơn vị thiết kế nội thất lại có rất nhiều ưu điểm như:
  • Bạn chỉ cần duyệt bản thiết kế, mọi việc còn lại từ A đến Z đã có đơn vị thi công lo. 
  • Các kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế phù hợp với từng đặc điểm của căn nhà, diện tích…Tối ưu hoá mọi thứ để tiết kiệm diện tích đáng kể.
  • Đem đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, thể hiện đúng sở thích, gu thẩm mỹ của gia chủ.
  • Nội thất được thiết kế đồng bộ, đem đến sự sang trọng, hiện đại trong không gian.
  • Giá thành phù hợp với chất lượng thi công và tương xứng với độ bền của nội thất.
  • Chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, bảo hành, hỗ trợ khách hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.

Đơn vị thiết kế thi công nội thất An Giang chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế nội thất An Giang uy tín, chuyên nghiệp thì Novakitchen là đơn vị hoàn hảo dành cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng hơn 300 dự án nội thất lớn nhỏ. 

Xưởng sản xuất riêng, đảm bảo độ tinh tế, chính xác cho sản phẩm sau khi hoàn thiện. Thời gian thi công nhanh chóng, đúng tiến độ đã thoả thuận nhờ được quản lý bằng phần mềm. Bên cạnh đó, giá cả cạnh tranh trên thị trường nhờ không phải qua trung gian.
 
https://lh4.googleusercontent.com/Yq9KlJZTLVOZETmEGUXnQK_H8J4qMgxqxzu6lE2eBa0510eXkbdYH6MTsX-olhghlLSD5RHUP-6AKD-tED6oUZui43wvTw78iFYt1chZeBpX13lBQh5FV3zHFeUCRgL7yZZc7adw
Mẫu phòng khách Novakitchen thiết kế cho khách hàng

Giá thi công nội thất trọn gói là bao nhiêu?

Có lẽ nhiều người sẽ e ngại về giá cả khi thi công nội thất trọn gói. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu như diện tích rộng, yêu cầu của khách hàng càng cao thì số tiền bỏ ra phải tương xứng. 

Tuy nhiên nếu diện tích nhà hẹp, khách hàng yêu cầu không quá cao thì chi phí thiết kế, thi công cũng không quá lớn. Điều quan trọng nhất bạn cần làm chính là tìm được một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để chọn mặt gửi vàng.

Ở An Giang, bạn có thể đến địa chỉ sau: 357 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang và 19 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang để được tư vấn, kiểm tra và lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp cho căn nhà của bạn.

Trên đây là một số kiến thức về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có nhiều thông tin hơn, nếu cần tân trang cho tổ ấm của mình, đừng quên kết nối với Novakitchen nhé.